กิจกรรมที่ 2 การสร้างและแสวงหาความรู้ (รายงานการศึกษาดูงานระบบ one stop service วันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม 2556 ณ มหาวิทยาลัยรังสิต จ.ปทุมธานี)

        
Views: 614
Votes: 0
Comments: 0
Posted: 21 Aug, 2013
by: ถาวรสิวะวงษ์ น.ก.
Updated: 21 Aug, 2013
by: ถาวรสิวะวงษ์ น.ก.
 

รายงานการศึกษาดูงานระบบ one stop service

วันศุกร์ที่  2  สิงหาคม 2556  ณ มหาวิทยาลัยรังสิต  จ.ปทุมธานี

---------------------------------------------------

เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม  2556 กองกลาง สำนักงานอธิการบดี  มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา เดินทางเข้าศึกษาดูงานด้านระบบ one stop service ณ มหาวิทยาลัยรังสิต  จ.ปทุมธานี  พร้อมด้วยหน่วยงานที่เกี่ยวข้องของมหาวิทยาลัยในการดำเนินงานระบบงาน one stop service โดยมี รองศาสตราจารย์วิสูตร  จิระดำเกิง  รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร  พร้อมด้วย นายกสิน จันทร์เรือง  ผู้อำนวยการสำนักงานบุคคล  อ.ผการัตน์  จำปาน้อย ผู้อำนวยการสำนักงานทะเบียน   รองศาสตราจารย์ ดร.ธรรมศักดิ์  รุจิระยรรยง  คณบดีวิทยาลัยวิศวกรรมศาสตร์ และผู้อำนวยการสำนักงานอาคารและสิ่งแวดล้อม ให้การต้อนรับ

          โดย รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร กล่าวต้อนรับคณะศึกษาดูงานของมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ว่า สำหรับระบบงาน one stop service ของมหาวิทยาลัยรังสิตนั้น  เน้นการให้บริการนักศึกษาเป็นหลัก เช่น เรื่องของการให้บริการได้จัดเตรียมสถานที่ให้บริการ  งาน   ข้อมูลสารสนเทศ  บุคลากร  แบบฟอร์ม  รวมถึงอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่เกี่ยวข้อง

          สำหรับสถานที่นั้นได้จัดอาคารสำนักงานอธิการบดีบริเวณชั้น 1 เป็นจุดให้บริการ โดยแบ่งโซนเคาน์เตอร์ให้บริการเป็นงานประชาสัมพันธ์เพื่อให้ผู้ที่มาติดต่อได้สอบถามข้อมูลเบื้องต้นเป็นจุดแรก  จากนั้นก็จะมีเคาน์เตอร์ให้บริการเกี่ยว

Others in this Category
document กิจกรรมที่ 1 การบ่งชี้ความรู้
document กิจกรรมที่ 1 การบ่งชี้ความรู้ รายงานการประชุมกลุ่มระบบการให้บริการ One Stop Service ครั้งที่ 2
document กิจกรรมที่ 2 การสร้างและแสวงหาความรู้ (การดำเนินงานบริการจุดเดียว ของมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา)
document ภาพการประชุม
document ภาพการศึกษาดูงาน One Stop Service ณ มหาวิทยาลัยรังสิต
document กิจกรรมที่ 6 การถ่ายทอดความรู้ (รายงานการแบ่งปัน แลกเปลี่ยนความความรู้ และถ่ายทอด One Stop Service ไปสู่หน่วยงาน)
document กิจกรรมที่ 6 การถ่ายทอดความรู้ (ภาพการแบ่งปัน แลกเปลี่ยนความความรู้ และถ่ายทอด One Stop Service ไปสู่หน่วยงาน)