หน้าแรก / การจัดการความรู้ / การจัดการความรู้ ประจำปีงบประมาณ 2556 / สำนักงานอธิการบดี / กลุ่มระบบการให้บริการ one stop service : กองกลาง
|
Articles
Showing: 1-8 of 8
|
||||||
กิจกรรมที่ 1 การบ่งชี้ความรู้
รายงานการประชุม
คณะกรรมการการจัดการความรู้ของกองกลาง
ครั้งที่ 1/2556
วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 09.30 –
|
||||||
|
||||||
กิจกรรมที่ 1 การบ่งชี้ความรู้ รายงานการประชุมกลุ่มระบบการให้บริการ One Stop Service ครั้งที่ 2
รายงานการประชุม
คณะกรรมการการจัดการความรู้ของกองกลาง
ครั้งที่ 2/2556
วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 13.00 –
|
||||||
|
||||||
กิจกรรมที่ 2 การสร้างและแสวงหาความรู้ (รายงานการศึกษาดูงานระบบ one stop service วันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม 2556 ณ มหาวิทยาลัยรังสิต จ.ปทุมธานี)
รายงานการศึกษาดูงานระบบ one stop service
วันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม 2556 ณ มหาวิทยาลัยรังสิต ...
|
||||||
|
||||||
กิจกรรมที่ 2 การสร้างและแสวงหาความรู้ (การดำเนินงานบริการจุดเดียว ของมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา)
การดำเนินงานบริการจุดเดียว ของมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
...
|
||||||
|
||||||
ภาพการประชุม
|
||||||
|
||||||
ภาพการศึกษาดูงาน One Stop Service ณ มหาวิทยาลัยรังสิต
|
||||||
|
||||||
กิจกรรมที่ 6 การถ่ายทอดความรู้ (รายงานการแบ่งปัน แลกเปลี่ยนความความรู้ และถ่ายทอด One Stop Service ไปสู่หน่วยงาน)
รายงานการแบ่งปัน แลกเปลี่ยนความความรู้ และถ่ายทอด One Stop Service ไปสู่หน่วยงาน
...
|
||||||
|
||||||
กิจกรรมที่ 6 การถ่ายทอดความรู้ (ภาพการแบ่งปัน แลกเปลี่ยนความความรู้ และถ่ายทอด One Stop Service ไปสู่หน่วยงาน)
|
||||||
|
||||||