ข้อคิดในการให้บริการสู่ความเป็นเลิศ

        
Views: 785
Votes: 0
Comments: 0
Posted: 25 Jun, 2013
by: จันทร์กวีกูล อ.ว.
Updated: 25 Jun, 2013
by: จันทร์กวีกูล อ.ว.

ข้อคิดในการให้บริการสู่ความเป็นเลิศนั้นประกอบไปด้วย

1. ต้องสนใจและใส่ใจความต้องการของผู้ใช้บริการ

2. ต้องสร้างสิ่งดี แปลกและแตกต่างให้ดีขึ้นทุกวัน ทุกเดือน ทุกสัปดาห์

3. ต้องป้องกันปัญหาขาดตกบกพร่องจากการให้บริการ

4.ต้องบริหารอย่างมืออาชีพ สะดวก รวดเร็วและมีคุณภาพ

5. ต้องใช้กิริยา วาจา สุภาพ

6. ต้องเปิดรับข้อเสนอแนะจากผู้ใช้บริการแล้วนำข้อเสนอแนะที่ดีมาปรับปรุงพัฒนา

7.คิดสร้างสรรค์ ทำทันที ทำดีที่สุด

8. บริการวันนี้ให้ดีกว่าเมื่อวาน บริการวันนี้ให้ดีที่สุด

9.บริการด้วยความสะดวก รวดเร็ว และมีคุณภาพ

10. ประหยัดเงิน เวลา และทรัพยากร

11.เกิดความประทับใจและความพึงพอใจสูงสุด

12. บริการด้วยความเต็มใจ

13. หมั่นคิดบริการดีๆ แปลกใหม่ ทุกวัน ทุกสัปดาห์

14. ยิ้มแย้มแจ่มใส บริการฉับไว

15.ทำสุดฝีมือ และทำเหนือความคาดหมาย

โดยสรุปแล้ว การให้บริการสู่ความเป็นเลิศคือ การให้ความช่วยเหลือ หรือการดำเนินการเพื่อประโยชน์ของผู้อื่น การบริการที่ดี
ผู้รับบริการก็จะได้ความประทับใจและชื่นชมองค์กร





 

 

 



Others in this Category
document รายชื่อสมาชิก : แผน 1/ กลุ่มเทคนิคการพัฒนาบุคลิกภาพที่ดีในการบริการ
document รายชื่อสมาชิก : แผน 1 กลุ่ม กลุ่มเทคนิดการพัฒนาบุคลิกภาพที่ดีในการบริการ
document ไวนิล โครงการ One Stop Service
document คู่มือปฏิบัติงานการให้บริการ
document แผนจัดการความรู้ one stop
document รายงานผล km รอบ 6 เดือน one stop
document รายงานผล km รอบ 9 เดือน one stop
document รายงานผล km รอบ 12 เดือน one stop
document เล่ม KM one stop
document รายงานการประชุม
document รายงานการประชุมกลุ่มจัดการความรู้