หน้าแรก / การจัดการความรู้ / การจัดการความรู้ ประจำปีงบประมาณ 2556 / วิทยาลัยนวัตกรรมและการจัดการ / กลุ่มการให้บริการเพื่อพัฒนาระบบงานสนับสนุนวิชาการ ; one stop
Articles 
Showing: 1-12 of 12  
document ข้อคิดในการให้บริการสู่ความเป็นเลิศ
ข้อคิดในการให้บริการสู่ความเป็นเลิศนั้นประกอบไปด้วย 1. ต้องสนใจและใส่ใจความต้องการของผู้ใช้บริการ 2. ต้องสร้างสิ่งดี...
(Not rated) (25 Jun, 2013) (784) (0)
document รายชื่อสมาชิก : แผน 1/ กลุ่มเทคนิคการพัฒนาบุคลิกภาพที่ดีในการบริการ
สมาชิกกลุ่ม 1. อาจารย์ ดร.วิจิตรา ศรีสอน 2. อาจารย์ ดร.สุดาภรณ์ อรุณดี ฯลฯ
(Not rated) (06 Mar, 2014) (481) (0)
document รายชื่อสมาชิก : แผน 1 กลุ่ม กลุ่มเทคนิดการพัฒนาบุคลิกภาพที่ดีในการบริการ
1.อาจารย์ ดร.วิจิตรา ศรีสอน ฯลฯ
(rating) (06 Mar, 2014) (485) (0)
document ไวนิล โครงการ One Stop Service
1. ชื่อกลุ่มและหัวข้อการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ : การให้บริการเพื่อพัฒนาระบบสนับสนุนวิชาการ 2. วิธีการแสวงหาความรู้ :...
(Not rated) (20 Aug, 2014) (457) (0)
document คู่มือปฏิบัติงานการให้บริการ
คู่มือปฏิบัติงานการให้บริการ
(Not rated) (20 Aug, 2014) (410) (0)
document แผนจัดการความรู้ one stop
แผนจัดการความรู้ one stop
(Not rated) (20 Aug, 2014) (449) (0)
document รายงานผล km รอบ 6 เดือน one stop
รายงานผล km รอบ 6 เดือน one stop
(Not rated) (20 Aug, 2014) (429) (0)
document รายงานผล km รอบ 9 เดือน one stop
รายงานผล km รอบ 9 เดือน one stop
(Not rated) (20 Aug, 2014) (415) (0)
document รายงานผล km รอบ 12 เดือน one stop
รายงานผล km รอบ 12 เดือน one stop
(Not rated) (20 Aug, 2014) (573) (0)
document เล่ม KM one stop
เล่ม KM one stop
(Not rated) (20 Aug, 2014) (622) (0)
document รายงานการประชุม
รายงานการประชุม1
(Not rated) (20 Aug, 2014) (410) (0)
document รายงานการประชุมกลุ่มจัดการความรู้
รายงานการประชุมกลุ่มจัดการความรู้
(Not rated) (20 Aug, 2014) (408) (0)