|
|
|
|
|
|
Showing: 1-12 of 12
|
||||||
|
ข้อคิดในการให้บริการสู่ความเป็นเลิศ
ข้อคิดในการให้บริการสู่ความเป็นเลิศนั้นประกอบไปด้วย
1. ต้องสนใจและใส่ใจความต้องการของผู้ใช้บริการ
2. ต้องสร้างสิ่งดี...
|
||||||
|
|
||||||
|
รายชื่อสมาชิก : แผน 1/ กลุ่มเทคนิคการพัฒนาบุคลิกภาพที่ดีในการบริการ
สมาชิกกลุ่ม
1. อาจารย์ ดร.วิจิตรา ศรีสอน
2. อาจารย์ ดร.สุดาภรณ์ อรุณดี
ฯลฯ
|
||||||
|
|
||||||
|
รายชื่อสมาชิก : แผน 1 กลุ่ม กลุ่มเทคนิดการพัฒนาบุคลิกภาพที่ดีในการบริการ
1.อาจารย์ ดร.วิจิตรา ศรีสอน
ฯลฯ
|
||||||
|
||||||
|
ไวนิล โครงการ One Stop Service
1. ชื่อกลุ่มและหัวข้อการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ : การให้บริการเพื่อพัฒนาระบบสนับสนุนวิชาการ
2. วิธีการแสวงหาความรู้ :...
|
||||||
|
|
||||||
|
คู่มือปฏิบัติงานการให้บริการ
คู่มือปฏิบัติงานการให้บริการ
|
||||||
|
|
||||||
|
แผนจัดการความรู้ one stop
แผนจัดการความรู้ one stop
|
||||||
|
|
||||||
|
รายงานผล km รอบ 6 เดือน one stop
รายงานผล km รอบ 6 เดือน one stop
|
||||||
|
|
||||||
|
รายงานผล km รอบ 9 เดือน one stop
รายงานผล km รอบ 9 เดือน one stop
|
||||||
|
|
||||||
|
รายงานผล km รอบ 12 เดือน one stop
รายงานผล km รอบ 12 เดือน one stop
|
||||||
|
|
||||||
|
เล่ม KM one stop
เล่ม KM one stop
|
||||||
|
|
||||||
|
รายงานการประชุม
รายงานการประชุม1
|
||||||
|
|
||||||
|
รายงานการประชุมกลุ่มจัดการความรู้
รายงานการประชุมกลุ่มจัดการความรู้
|
||||||
|
|
||||||





)