วิธีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ :
ใช้การแลกเปลี่ยนเรียนรู้โดยวิธีการจัดการะประชุมเสวนาแบบมีทิศทาง คือ มีการกำหนด
หัวข้อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ มีวิทยากรหลักในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้หัวข้อต่างๆ
ความรู้ที่ได้รับ :
1. ได้ทราบถึงสมรรถนะประจำตำแหน่งของบุคลากร และความคาดหวังตามเกณฑ์ประเมินของมหาวิทยาลัยในแต่ละสมรรถนะ
2. ได้ทราบถึงผลการประเมินโดยภาพรวมและนำมาปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการทำงานของตนเอง
3. แนวทางการพัฒนาสมรรถนะของบุคลากร