การใช้ Podcast Streaming สาหรับการจัดการเรียนการสอน Hybrid/HyFlex Classroom : วิทยาลัยนวัตกรรมฯ

        
Views: 48
Votes: 0
Comments: 0
Posted: 28 Oct, 2024
by: สาครวรรณศักดิ์ ฝ.
Updated: 28 Oct, 2024
by: สาครวรรณศักดิ์ ฝ.

           รายงานฉบับนี้เป็นผลการดาเนินงานสรุปองค์ องค์ความรู้เรื่อง การใช้ Podcast Streaming สำหรับการจัดการเรียนการสอน Hybrid/HyFlex Classroom ซึ่งตอบสนองยุทธศาสตร์ที่ 1 พัฒนามหาวิทยาลัยให้เป็นเอตทัคคะและผลิตบัณฑิตให้เป็นมืออาชีพ มีเป้าประสงค์เชิงยุทธศาสตร์หลัก คือ มหาวิทยาลัยที่มีระบบบริหารจัดการ และการจัดการเรียนการสอนด้วยระบบ ดิจิทัล โดยรายงาน
สรุปผลการดาเนินงานการจัดการความรู้ จัดทาขึ้นเพื่อจัดเก็บองค์ความรู้ให้เป็นลายลักษณ์อักษรเป็นแนวทางให้บุคลากรภายใน และภายนอกองค์กรที่สนใจนาไปใช้เป็นแนวทางในจัดการเรียนการสอน Hybrid/HyFlex Classroom ต่อไป เพื่อร่วมเข้ารับการคัดเลือกเป็นกลุ่มความรู้ที่มีการปฏิบัติงาน และใช้สำหรับคณะกรรมการในการตัดสินกลุ่มความรู้ โดยในรายงานฉบับนี้ มีประเด็น 3 ส่วนด้วยกัน ดังนี้ ส่วนที่ 1 ข้อมูลพื้นฐานของกลุ่มความรู้ ส่วนที่ 2 การดาเนินงานจัดการความรู้ ส่วนที่ 3 ผลผลิตและผลลัพธ์ กลุ่มองค์ความรู้เรื่อง การใช้ Podcast Streaming สาหรับการจัดการเรียนการสอน Hybrid/HyFlex Classroom หวังเป็นอย่างยิ่งว่ารายงานสรุปผลการดาเนินงานการจัดการความรู้ฉบับนี้จะเป็นประโยชน์สาหรับคณะกรรมการสรรหา Best Practices กลุ่มความรู้และบุคคลที่ให้ความสนใจ

Attached files
file KM-Teaching_8.pdf (612 kb)
Others in this Category
document เทคนิคการสอนแบบมืออาชีพ : คณะครุศาสตร์
document การจัดการเรียนรู้แบบผสมผสาน (Blended Learning) : คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
document การจัดการเรียนรู้แบบ Active Learning : คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
document การจัดการเรียนรู้แบบผสมผสาน (Blended Learning) : คณะวิทยาการจัดการ
document การจัดการเรียนการสอนแบบ บรูณาการการเรียนการสอนกับการทำงาน (Work Integrated Learning : WIL) : คณะวิศวกรรมศาสตรฯ
document การพัฒนาศักยภาพนักศึษาและเสริมสร้างทัษะเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 : คณะศิลปกรรมศาสตร์ฯ
document การพัฒนาศักยภาพนักศึกษาในการทาวิทยานิพนธ์/การค้นคว้าอิสระ : บัณฑิตวิทยาลัย
document การจัดการเรียนการสอนแบบบูรณาการกับพันธกิจอื่น (การบริการวิชาการและทำนุบำรุงศิลปะวัฒนธรรม) : วิทยาลัยการจัดการอุตสาหกรรมบริการ
document การพัฒนาศักยภาพนักศึกษาและเสริมสร้างทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 : วิทยาลัยพยาบาลและสุขภาพ
document การจัดการเรียนรู้แบบผสมผสาน (Blended Learning) : วิทยาลัยสหเวชศาสตร์
document การจัดการเรียนการสอนนักศึกษาสู่การมีส่วนร่วมระดับชุมชน :วิทยาลัยนิเทศศาสตร์
document การจัดการเรียนการสอนที่มุ่งผลลัพธ์ (Outcome-Based Education : OBE) : วิทยาลัยโลจิสติกส์ฯ
document การจัดการเรียนการสอนแบบบูรณาการการเรียนกับการทำงาน Work Integrated Learning: WIL : วิทยาลัยสถาปัตยกรรมศาสตร์
document การพัฒนาสาขาวิชาสู่เอตทัคคะ : วิทยาลัยการเมืองและการปกครอง
document การจัดการเรียนการสอนแบบบูรณาการ : โรงเรียนสาธิต
document เทคนิคการเขียนบทความวิจัยเพื่อตีพิมพ์ในวารสารระดับนานาชาติ : คณะครุศาสตร์
document รูปแบบการบริการวิชาการที่สร้างความเข้มแข็งให้กับชุมชน : คณะวิทยาศาสตร์ฯ
document การพัฒนาผลงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์สู่การจดอนุสิทธิบัตร/ สิทธิบัตร
document รูปแบบการบริการวิชาการการวิจัยที่สร้างความเข้มแข็งให้กับชุมชน : คณะวิทยาการจัดการ
document รูปแบบการวิจัย การบริการวิชาการที่สร้างความเข้มแข็งให้กับชุมชน : คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม
document การเขียนข้อเสนอโครงการวิจัยเพื่อขอรับทุนจากแหล่งทุนภายนอก : คณะศิลปกรรมศาสตร์
document รูปแบบการวิจัยและบริการวิชาการที่สร้างความเข้มแข็งให้กับชุมชน : บัณฑิตวิทยาลัย
document การเขียนบทความวิจัยให้ได้การตีพิมพ์ในวารสารระดับนานาชาติ : วิทยาลัยนวัตกรรมและการจัดการ
document การเขียนบทความวิจัยให้ได้ตีพิมพ์ในวารสารระดับนานาชาติ : วิทยาลัยการจัดการอุตสาหกรรมบริการ
document การเขียนบทความวิจัยเพื่อตีพิมพ์ในวารสารระดับชาติหรือระดับนานาชาติ : วิทยาลัยพยาบาลและสุขภาพ
document การเขียนข้อเสนอโครงการวิจัยเพื่อให้ได้ทุนวิจัยจากแหล่งทุนอื่น : วิทยาลัยสหเวชศาสตร์
document การจัดทำวารสารวิชาการเพื่อเข้าสู่ฐานข้อมูล TCI : วิทยาลัยนิเทศศาสตร์
document เทคนิคการเขียนข้อเสนอโครงการวิจัยเพื่อขอรับทุนจากแหล่งทุนภายนอก : วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน
document การพัฒนางานสร้างสรรค์สู่งานวิจัย : วิทยาลัยสถาปัตยกรรมศาสตร์
document การเขียนบทความวิจัยให้ได้รับการตีพิมพ์ในวารสารระดับนานาชาติ : วิทยาลัยการเมืองและการปกครอง