Articles
Showing: 1-15 of 31 »»
|
||||||
เทคนิคการสอนแบบมืออาชีพ : คณะครุศาสตร์
...
|
||||||
|
||||||
การจัดการเรียนรู้แบบผสมผสาน (Blended Learning) : คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
รายงานฉบับนี้ เป็นการดำเนินการจัดการความรู้...
|
||||||
|
||||||
การจัดการเรียนรู้แบบ Active Learning : คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
รายงานผลการดำเนินงานฉบับนี้ จัดทำโดยกลุ่มการจัดการความรู้แผนที่ 1 การจัดการเรียนรู้แบบ Active Learning...
|
||||||
|
||||||
การจัดการเรียนรู้แบบผสมผสาน (Blended Learning) : คณะวิทยาการจัดการ
...
|
||||||
|
||||||
การจัดการเรียนการสอนแบบ บรูณาการการเรียนการสอนกับการทำงาน (Work Integrated Learning : WIL) : คณะวิศวกรรมศาสตรฯ
คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม...
|
||||||
|
||||||
การพัฒนาศักยภาพนักศึษาและเสริมสร้างทัษะเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 : คณะศิลปกรรมศาสตร์ฯ
...
|
||||||
|
||||||
การพัฒนาศักยภาพนักศึกษาในการทาวิทยานิพนธ์/การค้นคว้าอิสระ : บัณฑิตวิทยาลัย
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา มีวิสัยทัศน์สู่การเป็นมหาวิทยาลัยแม่แบบที่ดีของสังคม (Smart Archetype...
|
||||||
|
||||||
การใช้ Podcast Streaming สาหรับการจัดการเรียนการสอน Hybrid/HyFlex Classroom : วิทยาลัยนวัตกรรมฯ
รายงานฉบับนี้เป็นผลการดาเนินงานสรุปองค์ องค์ความรู้เรื่อง การใช้ Podcast Streaming...
|
||||||
|
||||||
การจัดการเรียนการสอนแบบบูรณาการกับพันธกิจอื่น (การบริการวิชาการและทำนุบำรุงศิลปะวัฒนธรรม) : วิทยาลัยการจัดการอุตสาหกรรมบริการ
วิทยาลัยการจัดการอุตสาหกรรมบริการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาได้ส่งเสริมให้ ผู้บริหาร...
|
||||||
|
||||||
การพัฒนาศักยภาพนักศึกษาและเสริมสร้างทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 : วิทยาลัยพยาบาลและสุขภาพ
วิทยาลัยพยาบาลและสุขภาพได้เล็งเห็นความสำคัญของการจัดการเรียนการสอน ภายใต้องค์ความรู้ :...
|
||||||
|
||||||
การจัดการเรียนรู้แบบผสมผสาน (Blended Learning) : วิทยาลัยสหเวชศาสตร์
กลุ่มความรู้ Active Learning เกิดจากการรวมตัวของคณาจารย์ที่สนใจจะแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในเรื่อง การจัดการเรียนรู้แบบผสมผสาน (Blended...
|
||||||
|
||||||
การจัดการเรียนการสอนนักศึกษาสู่การมีส่วนร่วมระดับชุมชน :วิทยาลัยนิเทศศาสตร์
วิทยาลัยนิเทศศาตร์ได้จัดทำรายงาน การจัดการเรียนการสอนนักศึกษาสู่การมีส่วนร่วมระดับชุมชน...
|
||||||
|
||||||
การจัดการเรียนการสอนที่มุ่งผลลัพธ์ (Outcome-Based Education : OBE) : วิทยาลัยโลจิสติกส์ฯ
วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน ได้จัดทำแผนการจัดการความรู้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566...
|
||||||
|
||||||
การจัดการเรียนการสอนแบบบูรณาการการเรียนกับการทำงาน Work Integrated Learning: WIL : วิทยาลัยสถาปัตยกรรมศาสตร์
กลุ่มการจัดการเรียนการสอน เกิดจากการรวมตัวของคณาจารย์ที่สนใจจะแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในเรื่อง...
|
||||||
|
||||||
การพัฒนาสาขาวิชาสู่เอตทัคคะ : วิทยาลัยการเมืองและการปกครอง
รายงานฉบับนี้เป็นผลการดำเนินงานสรุปองค์ความรู้ของชุมชนนักปฏิบัติ กลุ่มการการพัฒนาสาขาวิชาสู่เอตทัคคะ...
|
||||||
|
||||||