การจัดการเรียนการสอนแบบ บรูณาการการเรียนการสอนกับการทำงาน (Work Integrated Learning : WIL) : คณะวิศวกรรมศาสตรฯ

        
Views: 47
Votes: 0
Comments: 0
Posted: 27 Oct, 2024
by: สาครวรรณศักดิ์ ฝ.
Updated: 27 Oct, 2024
by: สาครวรรณศักดิ์ ฝ.

          คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม ตระหนักถึงความสาคัญของการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสาคัญในการบูรณาการการเรียนการสอนกับการทางาน เพื่อนาไปสู่นักศึกษาที่มีคุณภาพ และตอบสนองความต้องการของสังคม หน่วยงานจึงส่งเสริมให้พัฒนาองค์กรให้เป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ซึ่งหน่วยงานพิจารณาแล้วเห็นว่าการจัดการความรู้เป็นเคร่อื งมือที่จะใช้ในการพัฒนาองค์กรไปสู่เป้าหมาย
ดังกล่าวได้ นอกจากนี้ จากการดาเนินงานการจัดการเรียนการสอนแบบ บรูณาการการเรียนการสอนกับการทำงาน (Work Integrated Learning : WIL) นั้น
        ดังนั้นทางคณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม ได้กาหนดการดาเนินการจัดการความรู้ KM แผน 1 การจัดการเรียนการสอนแบบ บรูณาการการเรียนการสอนกับการทางาน ( Work Integrated Learning : WIL) อาจารย์จึงได้รวมตัวเพื่อดาเนินกิจกรรมดังกล่าว โดยมีความมุ่งหวังเพื่อนาความรู้ มาจัดกิจกรรมต่างให้สอดคล้องกับการพัฒนานักศึกษาในการบรูณาการการเรียนการสอนกับการทำงาน สามารถนามาใช้ให้เป็นประโยชน์ในการเรียนการสอนได้ ซึ่งการจัดการเรียนรู้แบบมีรูปแบบการเรียนการสอนกับการทำงาน
     คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม จึงได้จัดทำเอกสารการดาเนินงานของชุมชนนัก ปฏิบัติประจำปีงบประมาณ 2566 และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเอกสารฉบับนี้จะเป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ต่อไป

Attached files
file KM.Teaching_5.pdf (283 kb)
Others in this Category
document เทคนิคการสอนแบบมืออาชีพ : คณะครุศาสตร์
document การจัดการเรียนรู้แบบผสมผสาน (Blended Learning) : คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
document การจัดการเรียนรู้แบบ Active Learning : คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
document การจัดการเรียนรู้แบบผสมผสาน (Blended Learning) : คณะวิทยาการจัดการ
document การพัฒนาศักยภาพนักศึษาและเสริมสร้างทัษะเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 : คณะศิลปกรรมศาสตร์ฯ
document การพัฒนาศักยภาพนักศึกษาในการทาวิทยานิพนธ์/การค้นคว้าอิสระ : บัณฑิตวิทยาลัย
document การใช้ Podcast Streaming สาหรับการจัดการเรียนการสอน Hybrid/HyFlex Classroom : วิทยาลัยนวัตกรรมฯ
document การจัดการเรียนการสอนแบบบูรณาการกับพันธกิจอื่น (การบริการวิชาการและทำนุบำรุงศิลปะวัฒนธรรม) : วิทยาลัยการจัดการอุตสาหกรรมบริการ
document การพัฒนาศักยภาพนักศึกษาและเสริมสร้างทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 : วิทยาลัยพยาบาลและสุขภาพ
document การจัดการเรียนรู้แบบผสมผสาน (Blended Learning) : วิทยาลัยสหเวชศาสตร์
document การจัดการเรียนการสอนนักศึกษาสู่การมีส่วนร่วมระดับชุมชน :วิทยาลัยนิเทศศาสตร์
document การจัดการเรียนการสอนที่มุ่งผลลัพธ์ (Outcome-Based Education : OBE) : วิทยาลัยโลจิสติกส์ฯ
document การจัดการเรียนการสอนแบบบูรณาการการเรียนกับการทำงาน Work Integrated Learning: WIL : วิทยาลัยสถาปัตยกรรมศาสตร์
document การพัฒนาสาขาวิชาสู่เอตทัคคะ : วิทยาลัยการเมืองและการปกครอง
document การจัดการเรียนการสอนแบบบูรณาการ : โรงเรียนสาธิต
document เทคนิคการเขียนบทความวิจัยเพื่อตีพิมพ์ในวารสารระดับนานาชาติ : คณะครุศาสตร์
document รูปแบบการบริการวิชาการที่สร้างความเข้มแข็งให้กับชุมชน : คณะวิทยาศาสตร์ฯ
document การพัฒนาผลงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์สู่การจดอนุสิทธิบัตร/ สิทธิบัตร
document รูปแบบการบริการวิชาการการวิจัยที่สร้างความเข้มแข็งให้กับชุมชน : คณะวิทยาการจัดการ
document รูปแบบการวิจัย การบริการวิชาการที่สร้างความเข้มแข็งให้กับชุมชน : คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม
document การเขียนข้อเสนอโครงการวิจัยเพื่อขอรับทุนจากแหล่งทุนภายนอก : คณะศิลปกรรมศาสตร์
document รูปแบบการวิจัยและบริการวิชาการที่สร้างความเข้มแข็งให้กับชุมชน : บัณฑิตวิทยาลัย
document การเขียนบทความวิจัยให้ได้การตีพิมพ์ในวารสารระดับนานาชาติ : วิทยาลัยนวัตกรรมและการจัดการ
document การเขียนบทความวิจัยให้ได้ตีพิมพ์ในวารสารระดับนานาชาติ : วิทยาลัยการจัดการอุตสาหกรรมบริการ
document การเขียนบทความวิจัยเพื่อตีพิมพ์ในวารสารระดับชาติหรือระดับนานาชาติ : วิทยาลัยพยาบาลและสุขภาพ
document การเขียนข้อเสนอโครงการวิจัยเพื่อให้ได้ทุนวิจัยจากแหล่งทุนอื่น : วิทยาลัยสหเวชศาสตร์
document การจัดทำวารสารวิชาการเพื่อเข้าสู่ฐานข้อมูล TCI : วิทยาลัยนิเทศศาสตร์
document เทคนิคการเขียนข้อเสนอโครงการวิจัยเพื่อขอรับทุนจากแหล่งทุนภายนอก : วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน
document การพัฒนางานสร้างสรรค์สู่งานวิจัย : วิทยาลัยสถาปัตยกรรมศาสตร์
document การเขียนบทความวิจัยให้ได้รับการตีพิมพ์ในวารสารระดับนานาชาติ : วิทยาลัยการเมืองและการปกครอง