หน้าแรก / การจัดการความรู้ / การจัดการความรู้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 / กลุ่มบุคลากรสายวิชาการ / การจัดการเรียนรู้แบบผสมผสาน (Blended Learning) : คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

การจัดการเรียนรู้แบบผสมผสาน (Blended Learning) : คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

        
Views: 42
Votes: 0
Comments: 0
Posted: 25 Oct, 2024
by: สาครวรรณศักดิ์ ฝ.
Updated: 25 Oct, 2024
by: สาครวรรณศักดิ์ ฝ.

           รายงานฉบับนี้ เป็นการดำเนินการจัดการความรู้ ตอบสนองนโยบายของมหาวิทยาลัยที่ให้ทุกหน่วยงานต้องดำเนินการจัดการความรู้ให้สามารถสร้างองค์ความรู้และนวัตกรรมที่สามารถทำให้เป้าประสงค์ของแต่ละยุทธศาสตร์สำเร็จ ตามที่มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ในยุทธศาสตร์ที่ 1 พัฒนามหาวิทยาลัยให้เป็นเอตทัคคะและผลิตบัณฑิตให้เป็นมืออาชีพ ทั้งนี้ บุคลากรสายวิชาการ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ซึ่งมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนการดำเนินการตามยุทธศาสตร์นี้ ได้คำนึงถึงการพัฒนานักศึกษา บัณฑิต และบุคลากรให้มีศักยภาพในการปฏิบัติงาน
          บุคลากรสายวิชาการ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มีความประสงค์ในการพัฒนานักศึกษา บัณฑิต และบุคลากรให้มีศักยภาพในการปฏิบัติงาน การแลกเปลี่ยนเรียนรู้เพื่อพัฒนาคุณภาพด้านการบูรณาการการจัดการเรียน การสอนที่ส่งเสริม และสนับสนุนการสร้างคุณลักษณะบัณฑิตที่พึงประสงค์ สอดคล้องตามอัตลักษณ์ของคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ซึ่งก่อให้เกิดการดำเนินการ อันนำไปสู่แนวปฏิบัติที่ดีในการปฏิบัติงาน และหน้าที่ตามบทบาทของบุคลากรของทั้งภายในคณะ และบุคลากรจากหน่วยงานอ่นื ๆ ที่เกี่ยวข้องต่อไป

Attached files
file KM.Teaching_2.pdf (3.31 mb)
Others in this Category
document เทคนิคการสอนแบบมืออาชีพ : คณะครุศาสตร์
document การจัดการเรียนรู้แบบ Active Learning : คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
document การจัดการเรียนรู้แบบผสมผสาน (Blended Learning) : คณะวิทยาการจัดการ
document การจัดการเรียนการสอนแบบ บรูณาการการเรียนการสอนกับการทำงาน (Work Integrated Learning : WIL) : คณะวิศวกรรมศาสตรฯ
document การพัฒนาศักยภาพนักศึษาและเสริมสร้างทัษะเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 : คณะศิลปกรรมศาสตร์ฯ
document การพัฒนาศักยภาพนักศึกษาในการทาวิทยานิพนธ์/การค้นคว้าอิสระ : บัณฑิตวิทยาลัย
document การใช้ Podcast Streaming สาหรับการจัดการเรียนการสอน Hybrid/HyFlex Classroom : วิทยาลัยนวัตกรรมฯ
document การจัดการเรียนการสอนแบบบูรณาการกับพันธกิจอื่น (การบริการวิชาการและทำนุบำรุงศิลปะวัฒนธรรม) : วิทยาลัยการจัดการอุตสาหกรรมบริการ
document การพัฒนาศักยภาพนักศึกษาและเสริมสร้างทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 : วิทยาลัยพยาบาลและสุขภาพ
document การจัดการเรียนรู้แบบผสมผสาน (Blended Learning) : วิทยาลัยสหเวชศาสตร์
document การจัดการเรียนการสอนนักศึกษาสู่การมีส่วนร่วมระดับชุมชน :วิทยาลัยนิเทศศาสตร์
document การจัดการเรียนการสอนที่มุ่งผลลัพธ์ (Outcome-Based Education : OBE) : วิทยาลัยโลจิสติกส์ฯ
document การจัดการเรียนการสอนแบบบูรณาการการเรียนกับการทำงาน Work Integrated Learning: WIL : วิทยาลัยสถาปัตยกรรมศาสตร์
document การพัฒนาสาขาวิชาสู่เอตทัคคะ : วิทยาลัยการเมืองและการปกครอง
document การจัดการเรียนการสอนแบบบูรณาการ : โรงเรียนสาธิต
document เทคนิคการเขียนบทความวิจัยเพื่อตีพิมพ์ในวารสารระดับนานาชาติ : คณะครุศาสตร์
document รูปแบบการบริการวิชาการที่สร้างความเข้มแข็งให้กับชุมชน : คณะวิทยาศาสตร์ฯ
document การพัฒนาผลงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์สู่การจดอนุสิทธิบัตร/ สิทธิบัตร
document รูปแบบการบริการวิชาการการวิจัยที่สร้างความเข้มแข็งให้กับชุมชน : คณะวิทยาการจัดการ
document รูปแบบการวิจัย การบริการวิชาการที่สร้างความเข้มแข็งให้กับชุมชน : คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม
document การเขียนข้อเสนอโครงการวิจัยเพื่อขอรับทุนจากแหล่งทุนภายนอก : คณะศิลปกรรมศาสตร์
document รูปแบบการวิจัยและบริการวิชาการที่สร้างความเข้มแข็งให้กับชุมชน : บัณฑิตวิทยาลัย
document การเขียนบทความวิจัยให้ได้การตีพิมพ์ในวารสารระดับนานาชาติ : วิทยาลัยนวัตกรรมและการจัดการ
document การเขียนบทความวิจัยให้ได้ตีพิมพ์ในวารสารระดับนานาชาติ : วิทยาลัยการจัดการอุตสาหกรรมบริการ
document การเขียนบทความวิจัยเพื่อตีพิมพ์ในวารสารระดับชาติหรือระดับนานาชาติ : วิทยาลัยพยาบาลและสุขภาพ
document การเขียนข้อเสนอโครงการวิจัยเพื่อให้ได้ทุนวิจัยจากแหล่งทุนอื่น : วิทยาลัยสหเวชศาสตร์
document การจัดทำวารสารวิชาการเพื่อเข้าสู่ฐานข้อมูล TCI : วิทยาลัยนิเทศศาสตร์
document เทคนิคการเขียนข้อเสนอโครงการวิจัยเพื่อขอรับทุนจากแหล่งทุนภายนอก : วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน
document การพัฒนางานสร้างสรรค์สู่งานวิจัย : วิทยาลัยสถาปัตยกรรมศาสตร์
document การเขียนบทความวิจัยให้ได้รับการตีพิมพ์ในวารสารระดับนานาชาติ : วิทยาลัยการเมืองและการปกครอง