กิจกรรมที่ 1 : การบ่งชี้ความรู้

        
Views: 585
Votes: 5
Comments: 2
Posted: 18 Apr, 2016
by: พลทองมาก น.ว.
Updated: 23 May, 2016
by: พลทองมาก น.ว.

Attached files
file Meeting_2_160429125343.pdf (317 kb)
Showing: 1-2 of 2  
Comments
25 Apr, 2016   |  Suntaree.pa1
กลุ่มได้เปิดโอกาสให้สมาชิกได้แสดงความรู้ความเข้าใจของสมาชิกแต่ละท่าน ถึงความเข้าใจต่อการสร้างภาพลักษณ์องค์กร

25 Apr, 2016   |  Suntaree.pa1
จากที่ไม่รูว่าการสร้างภาพลักษณ์หน้าตาเป็นอย่างไร ได้ไปค้นเจอความหมายของคำว่า ภาพลัษณ์องค์กร ให้คำจำกัดความหมายของการสร้างภาพลักษณ์ ว่า
“ความรู้สึกนึกคิดของพนักงานในองค์กร ที่มีต่อองค์กรและแสดงออกมาเป็นพฤติกรรม จึงมีคำว่าภาพลักษณ์องค์กร เช่น องค์กรนี้ดูมีความสามัคคี องค์กรนั้นดูเป็นมืออาชี ซึ่งแต่ละองค์กรจะมีลักษณะที่แตกต่างกัน การสร้างภาพลักษณ์ไม่สามารถไปขอยืมใครเขามาได้ ทุกคนในองค์กรต้องร่วมมือร่วมใจกันสร้างขึ้นเพราะภาพลักษณ์ที่ได้มานั้น เป็นภาพสะท้อนมาจาก ความรู้สึกของพนักงานที่มีต่อองค์กรอย่างแท้จริง และที่ยากกว่านั้นก็คือว่าเราไม่สามารถบังคับให้พนักงานทุกคนในองค์กร คิด และรู้สึก กับองค์กรได้เหมือนกัน เพราะองค์ประกอบสำคัญที่เราใช้ในการสร้างภาพลักษณ์องค์กรขึ้นมา ” ซึ่งบทความนี้ทำให้มองทะลุได้ถึงความหมายจริง ๆ

Others in this Category
document ความเป็นมาของกลุ่ม
document สมาชิกของกลุ่ม
document แผนการจัดการความรู้วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน การสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2559
document กิจกรรมบ่งชี้ที่ 2 : การสร้างและแสวงหาความรู้
document กิจกรรมบ่งชี้ที่ 3 การจัดการองค์ความรู้ให้เป็นระบบ
document กิจกรรมบ่งชี้ ที่ 4 การประมวลผลและกลั่นกรองความรู้
document กิจกรรมบ่งชี้ที่ 5 การเข้าถึงความรู้
document กิจกรรมบ่งชี้ที่ 6 : การแบ่งปันแลกเปลี่ยนความรู้
document กิจกรรมบ่งชี้ที่7 : การเรียนรู้
document กิจกรรมบ่งชี้ที่ 8 : องค์ความรู้ที่ได้และการนำไปใช้ประโยชน์
document องค์ความรู้ที่ได้และการนำเอาไปใช้ประโยชน์
document การต่อยอดองค์ความรู้ที่ได้สู่งานวิจัยและนวัตกรรม