หน้าแรก / การจัดการความรู้ / การจัดการความรู้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2559 / วิทยาลัยโลจิสติกส์ฯ / การสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กร
|
Articles
Showing: 1-13 of 13
|
||||||
ความเป็นมาของกลุ่ม
|
||||||
|
||||||
สมาชิกของกลุ่ม
|
||||||
|
||||||
แผนการจัดการความรู้วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน การสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2559
|
||||||
|
||||||
กิจกรรมที่ 1 : การบ่งชี้ความรู้
|
||||||
|
||||||
กิจกรรมบ่งชี้ที่ 2 : การสร้างและแสวงหาความรู้
|
||||||
|
||||||
กิจกรรมบ่งชี้ที่ 3 การจัดการองค์ความรู้ให้เป็นระบบ
|
||||||
|
||||||
กิจกรรมบ่งชี้ ที่ 4 การประมวลผลและกลั่นกรองความรู้
|
||||||
|
||||||
กิจกรรมบ่งชี้ที่ 5 การเข้าถึงความรู้
|
||||||
|
||||||
กิจกรรมบ่งชี้ที่ 6 : การแบ่งปันแลกเปลี่ยนความรู้
|
||||||
|
||||||
กิจกรรมบ่งชี้ที่7 : การเรียนรู้
|
||||||
|
||||||
กิจกรรมบ่งชี้ที่ 8 : องค์ความรู้ที่ได้และการนำไปใช้ประโยชน์
|
||||||
|
||||||
องค์ความรู้ที่ได้และการนำเอาไปใช้ประโยชน์
|
||||||
|
||||||
การต่อยอดองค์ความรู้ที่ได้สู่งานวิจัยและนวัตกรรม
|
||||||
|
||||||