แผนการจัดการความรู้วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน การสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2559

        
Views: 499
Votes: 4
Comments: 2
Posted: 12 Apr, 2016
by: พลทองมาก น.ว.
Updated: 29 Apr, 2016
by: พลทองมาก น.ว.

Attached files
file M1.pdf (1.1 mb)
file Plan_Km_2559.pdf (1.13 mb)
Showing: 1-2 of 2  
Comments
25 Apr, 2016   |  Suntaree.pa1
แผนการจัดการความรู้กลุ่ม Smart CLS แล้ว ดิฉันมีความเชื่อมั่นว่าจะสามารถทำให้สมาชิกของกลุ่ม มีความรู้ ความเข้าใจ ความคิดเชิงวิเคราะห์และสังเคราะห์ เกี่ยวกับแนวทางการพัฒนาความเป็นภาพลักษณ์ของวิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาได้ค่ะ

25 Apr, 2016   |  Suntaree.pa1
ในการจัดทำแผนการดำเนินงาน ได้จัดตั้งคณะกรรมการดำเนินงานโดยแบ่งหน้าที่ความรับผิดชอบตามแต่ละตำแหน่งงานที่ได้ ้รับมอบหมาย

Others in this Category
document ความเป็นมาของกลุ่ม
document สมาชิกของกลุ่ม
document กิจกรรมที่ 1 : การบ่งชี้ความรู้
document กิจกรรมบ่งชี้ที่ 2 : การสร้างและแสวงหาความรู้
document กิจกรรมบ่งชี้ที่ 3 การจัดการองค์ความรู้ให้เป็นระบบ
document กิจกรรมบ่งชี้ ที่ 4 การประมวลผลและกลั่นกรองความรู้
document กิจกรรมบ่งชี้ที่ 5 การเข้าถึงความรู้
document กิจกรรมบ่งชี้ที่ 6 : การแบ่งปันแลกเปลี่ยนความรู้
document กิจกรรมบ่งชี้ที่7 : การเรียนรู้
document กิจกรรมบ่งชี้ที่ 8 : องค์ความรู้ที่ได้และการนำไปใช้ประโยชน์
document องค์ความรู้ที่ได้และการนำเอาไปใช้ประโยชน์
document การต่อยอดองค์ความรู้ที่ได้สู่งานวิจัยและนวัตกรรม