ความเป็นมาของกลุ่ม

        
Views: 776
Votes: 3
Comments: 2
Posted: 10 Mar, 2016
by: พลทองมาก น.ว.
Updated: 27 May, 2016
by: พลทองมาก น.ว.

Showing: 1-2 of 2  
Comments
25 Apr, 2016   |  Suntaree.pa1
วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน เล็งเห็นความสำคัญของการสร้างภาพลักษณ์ Service Mind เป็นเครื่องมือที่จะช่วยยกระดับคุณภาพการให้บริการและพัฒนาระบบการบริการพัฒนาศักยภา พบุคลากรในองค์การสู่ความเป็นเลิศองค์การต่าง ๆ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องกำหนดวิสัยทัศน์และกลยุทธ์เพื่อมุ่งเน้นความได้เปรียบทางกา รแข่งขันและประกาศให้กับระดับปฏิบัติการทราบเพื่อนำไปปฏิบัติงานบริการที่เหมาะสมและ ประเมินผล คุณภาพการให้บริการตามดัชนีชี้วัดความสำเร็จที่กำหนดขึ้นเพื่อสามารถให้บริการให้ตรง ตามความต้องการหรือเหนือความคาดหมายแก่ลูกค้าได้ซึ่งจะทำให้องค์กรนั้นสามารถเติบโตแ ละได้เปรียบทางการแข่งขันในยุคโลกาวิวัฒน์ได้

25 Apr, 2016   |  Suntaree.pa1
ภาพลักษณ์ขององค์กร คือ ภาพที่เกิดขึ้นในจิตใจหรือความรู้สึกนึกคิดของคนที่มีต่อองค์กรนั้นๆ ทั้งนี้การรับรู้หรือภาพลักกษณ์ดังกล่าวเป็นผลมาจากการกระทำของคนในองค์กรไม่ว่าจะเป ็นคำพูดหรือการกระทำ ซึ่งภาพลักษณ์องค์กรมีความเกี่ยวโยงกับความประทับใจ โดยรวมของบุคคลแต่ละคนไม่ว่าจะเป็นลูกค้า ผู้ถือหุ้น คนทั่วไปที่มีต่อองค์กร ความสำคัญภาพลักษณ์ขององค์กร ช่วยทำให้องค์กรได้รับการสนับสนุน เป็นเสมือนเกราะป้องกันเมื่อมีปัญหาสร้างทัศนคติ และความภาคภูมิของคนในองค์กร ในการบริหารภาพลักษณ์องค์กร ผู้บริหารต้องกำหนดและควบคุมส่วนของเอกลัษณ์องค์กรให้มีความสอดคล้องกับสภาพความจริง ขององค์กร ทั้งนี้เพราะผู้บริโคภจะถือว่าภาพลักษณ์องค์กรคือ สิ่งที่เป็นจริงขององค์กร เมื่อใดที่องค์กรพบว่าภาพลักษณ์องค์กรตกต่ำ หรือล้าสมัย ต้องวิเคราะห์ถึงสาเหตุให้ชัดว่าเกิดจากเหตุใด อีกทั้งต้องมีการกำหนดกลยุทธ์ในการสร้างภาพลักษณ์ที่มีประสิทธิภาพ และส่งผลดีในระยะยาวต่อไป

Others in this Category
document สมาชิกของกลุ่ม
document แผนการจัดการความรู้วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน การสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2559
document กิจกรรมที่ 1 : การบ่งชี้ความรู้
document กิจกรรมบ่งชี้ที่ 2 : การสร้างและแสวงหาความรู้
document กิจกรรมบ่งชี้ที่ 3 การจัดการองค์ความรู้ให้เป็นระบบ
document กิจกรรมบ่งชี้ ที่ 4 การประมวลผลและกลั่นกรองความรู้
document กิจกรรมบ่งชี้ที่ 5 การเข้าถึงความรู้
document กิจกรรมบ่งชี้ที่ 6 : การแบ่งปันแลกเปลี่ยนความรู้
document กิจกรรมบ่งชี้ที่7 : การเรียนรู้
document กิจกรรมบ่งชี้ที่ 8 : องค์ความรู้ที่ได้และการนำไปใช้ประโยชน์
document องค์ความรู้ที่ได้และการนำเอาไปใช้ประโยชน์
document การต่อยอดองค์ความรู้ที่ได้สู่งานวิจัยและนวัตกรรม