การนำความรู้ไปใช้ประโยชน์

        
Views: 579
Votes: 0
Comments: 0
Posted: 27 Aug, 2015
by: สุกปลั่ง น.ว.
Updated: 27 Aug, 2015
by: สุกปลั่ง น.ว.

การนำความรู้ไปใช้ประโยชน์

  1. ภายในหน่วยงาน (อธิบายรายละเอียดกระบวนการในการนำความรู้ไปใช้ประโยชน์

และแสดงให้เห็นถึงผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นต่อหน่วยงาน)

นำคู่มือการจัดระบบการรับรายงานของนักศึกษา และ การยืมคืนอุปกรณ์

แจกจ่ายแก่อาจารย์ที่ปรึกษา เพื่อนำไปใช้และแนะนำแก่นักศึกษา

             จัดประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้หลังการนำคู่มือไปใช้ประโยชน์ เพื่อสกัดความรู้ที่ฝังลึก (Tacit Knowledge) จากการนำไปใช้ประโยชน์ออกมาเป็นความรู้เชิงประจักษ์ (Explicit Knowledge) เพื่อให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างกัน และถอดบทเรียนหลังจากประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้เก็บเป็นฐานข้อมูลสำหรับการจัดการความรู้ในครั้งต่อไป

        

      2 ภายนอกหน่วยงาน (อธิบายรายละเอียดกระบวนการในการนำความรู้ไปใช้ประโยชน์ และแสดงให้เห็นถึงผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นต่อหน่วยงานภายนอก)

            นำคู่มือการปฏิบัติงานของแต่ละงานเผยแพร่ลงในเว็บไซต์

                - http://www.cim.ssru.ac.th

       - https://www.facebook.com/pages/วิทยาลัยนวัตกรรมและการจัดการ-มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา

       - http://eoffice.ssru.ac.th/

เพื่ออาจารย์ เจ้าหน้าที่ และนักศึกษา จะได้โหลดและนำไปใช้งานได้ตลอดเวลา

Others in this Category
document ความเป็นมาของชุมชนนักปฏิบัติ
document สมาชิกชุมชนนักปฏิบัติและบทบาทหน้าที่ของสมาชิก
document ประชุมทบทวนแผนการจัดการความรู้
document โครงการอบรม เทคนิคการจัดการเรียนการสอนในกลุ่มผู้เรียนขนาดใหญ่
document โครงการอบรม “หลักสูตรวิธีการสอนอีเลิร์นนิ่ง (e-pedagogy) สำหรับผู้สอนทางไกล”
document โครงการ “การศึกษาดูงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพบุคลากรในการจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน”
document แผนการจัดการความรู้
document คู่มือระบบการรับรายงานของนักศึกษา และ คู่มือยืม-คืนครุภัณฑ์