หน้าแรก / การจัดการความรู้ / การจัดการความรู้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2558 / วิทยาลัยนวัตกรรมและการจัดการ / นวัตกรรมหรรษา
|
Articles
Showing: 1-9 of 9
|
||||||
ความเป็นมาของชุมชนนักปฏิบัติ
ความเป็นมาของกลุ่ม
ตามที่วิทยาลัยนวัตกรรมและการจัดการ...
|
||||||
|
||||||
สมาชิกชุมชนนักปฏิบัติและบทบาทหน้าที่ของสมาชิก
ลำดับ
ชื่อ-นามสกุล
บทบาทหน้าที่
หน่วยงานที่สังกัด
...
|
||||||
|
||||||
ประชุมทบทวนแผนการจัดการความรู้
ประชุมทบทวนแผนการจัดการความรู้ วิทยาลัยนวัตกรรมและการจัดการ
|
||||||
|
||||||
โครงการอบรม เทคนิคการจัดการเรียนการสอนในกลุ่มผู้เรียนขนาดใหญ่
|
||||||
|
||||||
โครงการอบรม หลักสูตรวิธีการสอนอีเลิร์นนิ่ง (e-pedagogy) สำหรับผู้สอนทางไกล
|
||||||
|
||||||
โครงการ การศึกษาดูงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพบุคลากรในการจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน
|
||||||
|
||||||
การนำความรู้ไปใช้ประโยชน์
การนำความรู้ไปใช้ประโยชน์
ภายในหน่วยงาน (อธิบายรายละเอียดกระบวนการในการนำความรู้ไปใช้ประโยชน์
...
|
||||||
|
||||||
แผนการจัดการความรู้
|
||||||
|
||||||
คู่มือระบบการรับรายงานของนักศึกษา และ คู่มือยืม-คืนครุภัณฑ์
คู่มือระบบการรับรายงานของนักศึกษา และ คู่มือยืม-คืนครุภัณฑ์
|
||||||
|
||||||