|
||
ขั้นตอนการสมัครสมาชิก 1.อาจารย์หรือบุคลากรของมหาวิทยาลัย -บัตรข้าราชการหรือบัตรพนักงานที่ทางมหาวิทยาลัยออกให้ -หนังสือรับรองจากหน่วยงานที่สังกัด -สำเนสบัตนประชาชน -รูปถ่ายขนาด1นิ้วจำนวน2รูป 2.นักศึกษา -บัตรประจำตัวนักศึกษาหรือบัตรสำรองที่ทางมหาวิทยาลัยออกให้ -ใบเสร็จชำระเงินค่าบำรุงการศึกษาภาคเรียนปัจจุบัน -สำเนาบัตรประจำประชาชน นำหลักฐานทั้งหมดมายื่นที่เคาท์เตอร์บริการยืม/คืนหนังสือ (ชั้น1) เพียงเท่านี้ คุณก็จะกลายเป็นสมาชิกห้องสมุดแล้วค่ะ |