หน้าแรก / การจัดการความรู้ / การจัดการความรู้ ประจำปีงบประมาณ 2551 / กลุ่มการเรียนรู้ของนักศึกษา / การสืบค้นหาข้อมูลสารสนเทศในห้องสมุด / จะสมัครสมาชิกห้องสมุดต้องทำอย่างไร?
|
|
|||||
ขั้นตอนการสมัครสมาชิก 1.อาจารย์หรือบุคลากรของมหาวิทยาลัย -บัตรข้าราชการหรือบัตรพนักงานที่ทางมหาวิทยาลัยออกให้ -หนังสือรับรองจากหน่วยงานที่สังกัด -สำเนสบัตนประชาชน -รูปถ่ายขนาด1นิ้วจำนวน2รูป 2.นักศึกษา -บัตรประจำตัวนักศึกษาหรือบัตรสำรองที่ทางมหาวิทยาลัยออกให้ -ใบเสร็จชำระเงินค่าบำรุงการศึกษาภาคเรียนปัจจุบัน -สำเนาบัตรประจำประชาชน นำหลักฐานทั้งหมดมายื่นที่เคาท์เตอร์บริการยืม/คืนหนังสือ (ชั้น1) เพียงเท่านี้ คุณก็จะกลายเป็นสมาชิกห้องสมุดแล้วค่ะ |