แบ่งปันแลกเปลี่ยนความรู้ KM แผนที่ 3

        
Views: 477
Votes: 0
Comments: 0
Posted: 20 Aug, 2013
by: น้อยคำเมือง น.ว.
Updated: 20 Aug, 2013
by: น้อยคำเมือง น.ว.
การแบ่งปันแลกเปลี่ยนความรู้ KM แผนที่ 3
วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
ประเด็นยุทธศาสตร์ ยกระดับมาตรฐานการจัดการศึกษาและพัฒนาคุณภาพบัณฑิตตามอัตลักษณ์ของ                              วิทยาลัยนานาชาติ
อัตลักษณ์ สื่อสารภาษาอังกฤษสู่สากล พัฒนาคนให้มีคุณธรรม
องค์ความรู้ที่จำเป็น การจัดการเรียนการสอนที่มุ่งเน้นมาตรฐานผลการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเชิงวิชาชีพสำหรับ                     การทำงานในประชาคมอาเซียน
กระบวนการแบ่งปันแลกเปลี่ยนความรู้
คณะกรรมการจัดการความรู้ได้เผยแพร่คู่มือการสนทนาภาษาอังกฤษเชิงวิชาชีพ ตามกรอบมาตรฐานวิชาชีพอุตสาหกรรมบริการในกลุ่มประชาคมอาเซียนในด้าน การโรงแรม (Hotel) และ การท่องเที่ยว (Travel) จำนวน 5 เล่ม ได้แก่
(1)  English Conversation for SPA Service
(2)  Easy English for Housekeeping
(3)  English Conversation the Hotel Front Office  
(4) Airline Service
(5) English for Food and Beverage Service Staff 
สมาชิกชุมชนนักปฏิบัติได้มีตัวอย่างการทำคู่มือดังกล่าวไปใช้ในการเรียนการสอนและการบริการวิชาการ เช่น โครงการพัฒนาทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษของพนักงานในบริษัทตัวแทนธุรกิจการท่องเที่ยวในเขตพื้นที่สีลม กรุงเทพมหานคร เพื่อการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
Others in this Category
document คณะกรรมการการจัดการความรู้ แผนที่ 3 กลุ่ม ยกระดับมาตรฐานการจัดการศึกษาฯ วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
document การสร้างและแสวงหาความรู้ KM แผนที่ 3
document TQF