รายงานการประชุมกลุ่ม One Stop Service ครั้งที่ ๔/๒๕๕๖

        
Views: 729
Votes: 2
Comments: 2
Posted: 30 Jun, 2013
by: ภอกฉัตร น.ส.
Updated: 30 Jun, 2013
by: ภอกฉัตร น.ส.

รายงานการประชุมกลุ่ม One Stop Service ครั้งที่ ๔/๒๕๕๖
วันพฤหัสบดีที่  ๒๘  มิถุนายน  ๒๕๕๖  เวลา  ๑๐.๐๐ – ๑๒.๐๐ น.
ศูนย์วิทยบริการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
ณ ห้องประชุมสื่อโสตทัศน์ ชั้น ๔

เริ่มประชุมเวลา  ๑๐.๐๐ น.
ระเบียบวาระที่ ๑  เรื่องที่ประธานแจ้งที่ประชุมเพื่อทราบ
ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบเรื่องต่าง ๆ ดังต่อไปนี้
๑.๑ การวิเคราะห์บริการที่คัดเลือกและหาแนวทางในการออกแบบป้าย
ประธานแจ้งว่า สำหรับหัวข้อที่เสนอในที่ประชุมครั้งนี้คือ การวิเคราะห์บริการที่คัดเลือกและหาแนวทางในการออกแบบป้าย และสำหรับชื่อที่ใช้สำหรับงาน One Stop Service นั้นคือ การรับคืนทรัพยากรสารสนเทศ
มติที่ประชุม รับทราบ
๑.๒ การสมัครสมาชิกการจัดการความรู้ในเว็บไซต์ของมหาวิทยาลัย
คุณธนะฉัตร เอกฉัตร (คุณวิศาสตร์) แจ้งให้สมาชิกทุกคนสมัครสมาชิกกลุ่มการจัดการความรู้ โดยใช้อีเมล์ซึ่งต้องใช้ข้อมูลชื่อ-นามสกุลที่เป็นตัวตนจริงกับระบบที่มหาวิทยาลัยรับรองไว้ให้ ทั้งนี้เมื่อเป็นสมาชิกทุกคนสามารถแสดงความคิดเห็นในส่วนต่าง ๆ ได้
มติที่ประชุม รับทราบ

ระเบียบวาระที่ ๒ เรื่องเสนอเพื่อพิจารณา
๒.๑ แบบป้ายการคืนทรัพยากรสารสนเทศ One Stop Service

คุณอำนวยเสนอให้สมาชิกกลุ่มทบทวนแบบป้าย และข้อความซึ่งเป็นขั้นตอนการคืนทรัพยากรสารสนเทศ ๕ ขั้นตอน ทั้งนี้มอบหมายให้คุณชนาธินารถ สำเนาเอกสารและให้สมาชิกได้ช่วยกันดูแบบป้ายและข้อความเพื่อความถูกต้อง โดยสามารถสรุปขั้นตอนได้ 5 ขั้นตอนคือ
๑. สมาชิกยื่นทรัพยากรสารสนเทศที่ต้องการคืน
๒. เจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูลคืนทรัพยากรสารสนเทศในระบบห้องสมุดอัตโนมัติ
๓. เจ้าหน้าที่ตรวจสอบค่าปรับ หากมีค่าปรับให้จ่าย 5 บาท/รายการ/วัน หากไม่มีค่าปรับให้ดำเนินการขั้นต่อไป
๔. เจ้าหน้าที่แจ้งผลการรับคืนผู้รับบริการตรวจสอบความถูกต้อง
๕. เสร็จสิ้นภายในเวลา 3 นาที
ทั้งนี้การทบทวนดังกล่าวได้แนบเอกสารการทบทวน และหลังการทบทวนดังนี้



มติที่ประชุม เห็นชอบ

๒.๒ การเสนอร่างคู่มือการให้บริการรับคืนทรัพยากรสารสนเทศเพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจ

คุณอำนวยกล่าวถึงการเสนอร่างคู่มือการให้บริการรับคืนทรัพยากรสารสนเทศควรดำเนินการเสนอให้กับผู้ที่มีความเชี่ยวชาญตรวจ เพื่อให้คู่มือมีความถูกต้อง น่าเชื่อถือและมีคุณภาพมากขึ้น โดยสมาชิกทุกคนเห็นด้วย และมอบหมายให้คุณประสานดำเนินการจัดทำบันทึกข้อความเพื่อเชิญผู้เชี่ยวชาญตรวจร่างคู่มือดังกล่าว โดยผู้เชี่ยวชาญที่ตรวจร่างคือ อาจารย์ไพรัตน์ ฤทัยประเสริฐศรี

มติที่ประชุม เห็นชอบ


Showing: 1-2 of 2  
Comments
15 Jul, 2014   |  rattana.po
ขบวนการจัดเจนและเข้าใจง่าย

02 Jul, 2013   |  phoithong
มีประโยชน์ต่อผู้รับบริการมากค่ะ เพราะสามารถคืนทรัพยากรทุกอย่างได้ ณ จุดเดียว และภายในเวลาที่รวดเร็ว ถ้ามีโอกาสจะไปใช้บริการน่ะค่ะ

Others in this Category
document รายนามสมาชิกกลุ่มกลุ่มการจัดการความรู้ One Stop Service
document ดูงาน One Stop Service ณ สำนักหอสมุดกลาง สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง วันที่ 25 เมษายน 2556
document รายงานผลกลุ่มบริการรับคืนทรัพยากรสารสนเทศด้วย One stop sevice