หน้าแรก / การจัดการความรู้ / การจัดการความรู้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2555 / สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ / แบบปฏิบัติที่ดีของการพัฒนาความเป็นห้องสมุดมีชีวิตตามอัตลักษณ์วังสวนสุนันทา

แบบปฏิบัติที่ดีของการพัฒนาความเป็นห้องสมุดมีชีวิตตามอัตลักษณ์วังสวนสุนันทา

        
Views: 3579
Votes: 1
Comments: 0
Posted: 03 Sep, 2012
by: ภอกฉัตร น.ส.
Updated: 04 Sep, 2012
by: ภอกฉัตร น.ส.

แบบปฏิบัติที่ดีของการพัฒนาความเป็นห้องสมุดมีชีวิตตามอัตลักษณ์วังสวนสุนันทา 
                    
  การพัฒนาศูนย์วิทยบริการให้มีสภาพห้องสมุดมีชีวิตตามอัตลักษณ์วังสวนนันทา จะต้องอาศัยทฤษฎีการระเบิดจากข้างในของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่มาประยุกต์ใช้ กล่าวคือ เริ่มแรกต้องทำให้บุคลากรทุกระดับของมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทามีความรู้เกี่ยวกับแนวคิดห้องสมุดมีชีวิตตามอัตลักษณ์วังสวนสุนันทา ซึ่งจะส่งผลให้บุคคลากรทุกระดับรู้จักการทำให้ห้องสมุดมีชีวิต (มีความสมัย) บนพื้นฐานการประยุกต์ใช้อัตลักษณ์วังสวนสุนันทา (ธำรงไว้ซึ่งความเป็นสวนสุนันทา) ซึ่งจะทำให้ศูนย์วิทยบริการมีสภาพห้องสมุดมีชีวิตตามอัตลักษณ์วังสวนสุนันทา (ห้องสมุดมีความทันสมัยและธำรงไว้ซึ่งความเป็นสวนสุนันทา)
               
 สามารถสรุปแบบปฏิบัติที่ดีของการพัฒนาความเป็นห้องสมุดมีชีวิตตามอัตลักษณ์วังสวนสุนันทา   คลิกเอกสารแนบ

Attached files
file bestaction.pdf (93 kb)
Others in this Category
document ส่วนที่ 1 ข้อมูลพื้นฐานของชุมชนนักปฏิบัติ
document ส่วนที่ 2 การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ของชุมชนนักปฏิบัติ
document บันทึกกิจกรรมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ครั้งที่ 2-6
document ส่วนที่ 3 สรุปผลการแลกเปลี่ยนเรียนรู้
document ภาพกิจกรรมการศึกษาดูงานสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ม.ราชภัฏสวนดุสิต (กลุ่มที่ 1)
document แนวคิดห้องสมุดมีชีวิตตามอัตลักษณ์วังสวนสุนันทา
document ข้อมูลพื้นฐานของชุมชนนักปฏิบัติ
document ปฏิทินการดำเนินงานของชุมชนนักปฏิบัติ กลุ่มความรู้การจัดทำหนังสืออิเล็กทรอนิกส์
document บันทึกการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ครั้งที่ 1
document บันทึกการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ครั้งที่ 2
document บันทึกการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ครั้งที่ 3
document บันทึกการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ครั้งที่ 4
document ภาพบางส่วนจากกิจกรรมจากการแลกเปล๊่ยนเรียนรู้คั้งที่ 2
document บันทึกการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ครั้งที่ 6
document การวิเคราะห์ความเป็นห้องสมุดมีชีวิตตามอัตลักษณ์วังสวนสุนันทารายบุคคล (การนำความรู้ที่ได้รับไปใช้ประโยชน์)
document การนำความรู้ที่ได้ไปใช้
document องค์ความรู้ที่ได้รับ
document ปัจจัยแห่งความสำเร็จ
document บันทึกการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ครั้งที่ 5
document ปัญหา/อุปสรรคในการดำเนินงานจัดการความรู้ของกลุ่ม
document ข้อเสนอแนะในการดำเนินงานของกลุ่มครั้งต่อไป
document เกริ่นนำ : ความทันสมัยที่ไม่ทอดทิ้งอ้ตลักษณ์ของตัวตน
document การประชุมครั้งที่ 2 : หัวข้อห้องสมุดมีชีวิต
document เอกสารประกอบการประชุมครั้งที่ 2 : ห้องสมุดมีชีวิต
document ภาพห้องสมุดมีชีวิตภายในและต่างประเทศ
document การประชุมครั้งที่ 3 : อัตลักษณ์วังสวนสุนันทา
document องค์ความรู้ที่ได้ จากการจัดการความรู้ กลุ่มการจัดทำหนังสืออิเล็กทรอนิกส์สวนสุนันทา