สกัดองค์ความรู้ที่ได้จากการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ กลุ่มความรู้ Smile ranger ขบวนการยิ้มแฉ่ง

        
Views: 710
Votes: 0
Comments: 0
Posted: 24 Aug, 2012
by: สุทธิมาร น.ส.
Updated: 24 Aug, 2012
by: สุทธิมาร น.ส.
สมาชิกในกลุ่มความรู้ Smile ranger ขบวนการยิ้มแฉ่ง ได้สกัดองค์ความรู้จากการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในเรื่องเทคนิคการให้บริการที่ดี ได้ดังนี้
 
         1. การต้อนรับ ต้อนรับทุกคนด้วยร้อยยิ้ม ยิ้มแย้มแจ่มใส ให้เกียรติ พูดจาทักทาย แสดงออกถึงความเอาใจใส่ต่อผู้มารับบริการ
          2. การค้นหาความต้องการ  รับฟังด้วยความตั้งใจ หรือสอบถามความต้องการของผู้มารับบริการ เพื่อค้นหาและทำความเข้าใจความต้องการที่แท้จริงของผู้มารับบริการ
          3. การเสนอความช่วยเหลือ  ให้ข้อมูลที่ถูกต้อง ชัดเจน และเป็นประโยชน์สูงสุดต่อผู้รับบริการ หรือเสนอความช่วยเหลืออื่น ๆ เท่าที่เราจะสามารถดำเนินการได้ ตอบสนองความต้องการของผู้มารับบริการ เพื่อให้ผู้รับบริการเกิดความพึงพอใจสูงสุด
          4. การประเมินผล   ทำการประเมินผลการให้บริการ เพื่อสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ สรุปผลการประเมินและนำผลการประเมินมาปรับปรุงอย่างเป็นรูปธรรม
Others in this Category
document รายชื่อสมาชิกและบทบาทหน้าที่
document แผนการจัดการความรู้ แผนที่ 1 บริหารจัดการเชิงคุณภาพ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2555
document แบบบันทึกเรื่องเล่า
document แบบเปรียบเทียบวิธีการปฏิบัติของตนกับผู้พร้อมให้
document รายงานการประชุม การจัดการความรู้ สถาบันวิจัยและพัฒนา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2555 ครั้งที่ 1/2555
document สรุปการประชุม การจัดการความรู้ สถาบันวิจัยและพัฒนา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2555 ครั้งที่ 2/2555 เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2555 ณ ห้องประชุมสถาบันวิจัยและพัฒนา
document สรุปการประชุม การจัดการความรู้ สถาบันวิจัยและพัฒนา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2555 ครั้งที่ 3/2555 เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2555 ณ ห้องประชุมสถาบันวิจัยและพัฒนา
document แบบการนำความรู้ไปใช้ประโยชน์รายบุคคล