หน้าแรก / การจัดการความรู้ / การจัดการความรู้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2555 / สำนักวิชาการศึกษาทั่วไปและนวัตกรรมการเรียนรู้อิเล็คทรอนิกส์ / กลุ่มเทคนิคการให้บริการ One Stop Service / เทคนิคการให้บริการ One Stop Service
|
|
|||||
กระบวนการงานบริการ ณ จุดบริการ One Stop Service
ข้อมูลพื้นฐานของกลุ่ม
วิธีการแลกเปลี่ยน
การนำความรู้ไปใช้
องค์ความรู้ที่ได้
กระบวนการงานบริการ ณ จุดบริการ One Stop Service โดยกระบวนการขั้นตอนการรับเรื่องใช้มาตรฐานการให้บริการที่แตกต่างกันออกไปตามเรื่องการให้บริการ ได้แก่
บรรยากาศการให้บริการ One Stop Service
ในแต่ละกระบวนการให้บริการแยกออกเป็นขั้นตอนดังนี้ ณ จุดบริการ One Stop Service |