กรอบปฏิทินการดำเนินงานโครงงาน

        
Views: 785
Votes: 0
Comments: 0
Posted: 01 Aug, 2012
by: ปุญสิริ น.บ.
Updated: 16 Aug, 2012
by: ปุญสิริ น.บ.

กลุ่ม PBL-GRAD KM
กรอบปฏิทินการดำเนินงานโครงงาน
(Project-Based Learning)

สามารถ download ได้ที่นี่

 

ขั้นตอน
ขั้นตอนการดำเนินงาน
ระยะเวลา
หมายเหตุ
1.การเตรียมการและวางแผนโครงงาน
(Plan)
1.นักศึกษายกร่างนำเสนอโครงงาน/พบอาจารย์ที่ปรึกษา
2.นำเสนอโครงงานเพื่อพิจารณา
3.ปรับปรุงแก้ไขโครงงานให้มีความสมบูรณ์
4.จัดทำเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลและตรวจสอบคุณภาพ
 
 
2.การดำเนินงานโครงงาน
(DO)
ดำเนินงานโครงงานตามแบบแผนการดำเนินงานที่ระบุไว้ในข้อเสนอ
 
 
3.การตรวจสอบการดำเนินงานโครงงาน(CHECK)
1.รายงานความก้าวหน้าของโครงงานครั้งที่ 1
(ประเมินให้ข้อเสนอแนะ)
2.รายงานความก้าวหน้าของโครงงานครั้งที่ 2
(ประเมินให้ข้อเสนอแนะ)
3.นำเสนอผลการดำเนินงานโครงงาน
 
 
4.การปรับปรุงการดำเนินงานโครงงาน
(ACT)
1.ถอดบทเรียนการดำเนินงานโครงงาน
2.จัดสนทนากลุ่มเสนอแนวทางการปฏิบัติในการพัฒนาการดำเนินงานโครงงาน
 
 

Others in this Category
document ความเป็นมาของ PBL Grad KM
document รายงานการประชุม PBL Grad KM ครั้งที่ 1/2555
document รายงานการประชุม PBL Grad KM ครั้งที่ 2/2555
document ตัวอย่าง1 powerpoint ของกลุ่ม PBL Grad KM
document ตัวอย่าง2 powerpoint ของกลุ่ม PBL Grad KM
document แบบประเมินผลการจัดทำโครงงาน
document แบบฟอร์มเขียนข้อเสนอโครงงาน
document กระบวนการปฏิบัติงาน KM
document แผนปฏิบัติการชุมชนนักปฏิบัติ
document รายงานการประชุม PBL Grad KM ครั้งที่ 3/2555
document รายงานการประชุม PBL Grad KM ครั้งที่ 4/2555
document ข้อมูลพื้นฐานของสมาชิกชุมชนนักปฏิบัติ
document Action plan
document บรรยากาศการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบโครงงาน Project Based Learning โดย รศ.ดร.สจีวรรณ ทรรพวสุ
document บรรยากาศการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบโครงงาน Project Based Learning โดย อาจารย์ ดร.สุทธิพงศ์ บุญผดุง
document องค์ความรู้ที่ได้