กลุ่ม PBL-GRAD KM
กรอบปฏิทินการดำเนินงานโครงงาน
(Project-Based Learning)
สามารถ download ได้ที่นี่
ขั้นตอน
|
ขั้นตอนการดำเนินงาน
|
ระยะเวลา
|
หมายเหตุ
|
1.การเตรียมการและวางแผนโครงงาน
(Plan)
|
1.นักศึกษายกร่างนำเสนอโครงงาน/พบอาจารย์ที่ปรึกษา
2.นำเสนอโครงงานเพื่อพิจารณา
3.ปรับปรุงแก้ไขโครงงานให้มีความสมบูรณ์
4.จัดทำเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลและตรวจสอบคุณภาพ
|
|
|
2.การดำเนินงานโครงงาน
(DO)
|
ดำเนินงานโครงงานตามแบบแผนการดำเนินงานที่ระบุไว้ในข้อเสนอ
|
|
|
3.การตรวจสอบการดำเนินงานโครงงาน(CHECK)
|
1.รายงานความก้าวหน้าของโครงงานครั้งที่ 1
(ประเมินให้ข้อเสนอแนะ)
2.รายงานความก้าวหน้าของโครงงานครั้งที่ 2
(ประเมินให้ข้อเสนอแนะ)
3.นำเสนอผลการดำเนินงานโครงงาน
|
|
|
4.การปรับปรุงการดำเนินงานโครงงาน
(ACT)
|
1.ถอดบทเรียนการดำเนินงานโครงงาน
2.จัดสนทนากลุ่มเสนอแนวทางการปฏิบัติในการพัฒนาการดำเนินงานโครงงาน
|
|
|