|
||
จากการทดลองนำเทคนิคการจัดการเรียนรู้ RCA ไปใช้ในการจัดการเรียนการสอน พบว่า
R –relationship ในกระบวนการขั้นตอนนี้ ได้นำวิธีการนี้ไปปรับใช้คือ ให้ผู้สอนรู้จักผู้เรียนดีขึ้น ทำให้จัดการศึกษาได้เหมาะสมกับผู้เรียนมากขึ้น ได้แก่กิจกรรม “ฉันคือใคร” ซึ่งเน้นให้รู้จักตัวตนของตนเองมากขึ้นเกี่ยวกับสมรรถนะทางการศึกษา แต่เมื่อนำกระบวนการนี้ไปใช้กับผู้เรียนสำหรับผู้เรียนที่ยังไม่เคยสอนมาก่อนจะใช้เพื่อให้รู้จักเพื่อนในกลุ่ม
|