|
||
สมาชิกในกลุ่มร่วมแลกเปลี่ยนและจัดทำคู่มือปฏิบัติงานการจัดการข้อร้องเรียน ข้อเสนอแนะ ข้อคิดเห็นและคำชมเชยเพื่อใช้เป็นแนวทางในการดำเนินงานบริหารจัดการข้อร้องเรียน ข้อเสนอแนะ ข้อคิดเห็นและคำชมเชย ภายในคู่มือ ประกอบด้วย 1) ช่องทางในการรับฟังข้อร้องเรียน ข้อเสนอแนะ ข้อคิดเห็นและคำชมเชย 2) ระดับของข้อร้องเรียน 3) กระบวนการจัดการข้อร้องเรียน ข้อเสนอแนะ ข้อคิดเห็นและคำชมเชย 4) วิธีการปฏิบัติงานในแต่ละกิจกรรมของกระบวนการจัดการข้อร้องเรียน ข้อเสนอแนะ ข้อคิดเห็นและคำชมเชย 5) แบบฟอร์มการเก็บ รวบรวมข้อมูลและรายงาน รายละเอียดของคู่มือ ดังเอกสารแนบ |