คู่มือปฏิบัติงานการจัดการข้อร้องเรียน ข้อเสนอแนะ ข้อคิดเห็นและคำชมเชย

        
Views: 597
Votes: 0
Comments: 0
Posted: 30 Apr, 2012
by: สาครวรรณศักดิ์ ฝ.
Updated: 30 Apr, 2012
by: สาครวรรณศักดิ์ ฝ.

สมาชิกในกลุ่มร่วมแลกเปลี่ยนและจัดทำคู่มือปฏิบัติงานการจัดการข้อร้องเรียน ข้อเสนอแนะ ข้อคิดเห็นและคำชมเชยเพื่อใช้เป็นแนวทางในการดำเนินงานบริหารจัดการข้อร้องเรียน ข้อเสนอแนะ ข้อคิดเห็นและคำชมเชย ภายในคู่มือ ประกอบด้วย 1) ช่องทางในการรับฟังข้อร้องเรียน ข้อเสนอแนะ ข้อคิดเห็นและคำชมเชย 2) ระดับของข้อร้องเรียน 3) กระบวนการจัดการข้อร้องเรียน ข้อเสนอแนะ ข้อคิดเห็นและคำชมเชย 4) วิธีการปฏิบัติงานในแต่ละกิจกรรมของกระบวนการจัดการข้อร้องเรียน ข้อเสนอแนะ ข้อคิดเห็นและคำชมเชย 5) แบบฟอร์มการเก็บ รวบรวมข้อมูลและรายงาน รายละเอียดของคู่มือ ดังเอกสารแนบ

Attached files
file _UeA_I_O___O___O_O__eI_eI_a__A_.pdf (817 kb)