หน้าแรก / การจัดการความรู้ / การจัดการความรู้ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2554 / การจัดการความรู้ สำนักงานอธิการบดี / พัฒนานักศึกษา / กระบวนการปฏิบัติงานการให้บริการรับฟังและเรียนรู้ความต้องการผ่านช่องทางต่างๆ

กระบวนการปฏิบัติงานการให้บริการรับฟังและเรียนรู้ความต้องการผ่านช่องทางต่างๆ

        
Views: 541
Votes: 0
Comments: 0
Posted: 29 Apr, 2012
by: สาครวรรณศักดิ์ ฝ.
Updated: 29 Apr, 2012
by: สาครวรรณศักดิ์ ฝ.

กลุ่มได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ในเรื่อง กระบวนการปฏิบัติงานการให้บริการรับฟังและเรียนรู้ควาทต้องการผ่านช่องทางต่างๆ ดังนี้

1. แบบบันทึกข้อความ

2. โทรศัพท์

3.เว็บไซต์

4. แบบสอบถาม

5. การประชุมร่วมกับนายกสภามหาวิทยาลัย/ อธิการบดี/ รองอธิการบดี

6. การประชุมผู้นำนักศึกษา

7. กาประชุมอาจารย์

Others in this Category
document กระบวนการปฏิบัติงานในการรับฟังและเรียนรู้ความต้องการของผู้รับบริการและผู้มีส่วนไ ด้ส่วนเสีย