หน้าแรก / การจัดการความรู้ / การจัดการความรู้ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2554 / การจัดการความรู้ สำนักงานอธิการบดี / พัฒนานักศึกษา / กระบวนการปฏิบัติงานการให้บริการรับฟังและเรียนรู้ความต้องการผ่านช่องทางต่างๆ
|
|
|||||
กลุ่มได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ในเรื่อง กระบวนการปฏิบัติงานการให้บริการรับฟังและเรียนรู้ควาทต้องการผ่านช่องทางต่างๆ ดังนี้
|
|
||
กระบวนการปฏิบัติงานในการรับฟังและเรียนรู้ความต้องการของผู้รับบริการและผู้มีส่วนไ ด้ส่วนเสีย |