กระบวนการปฏิบัติงานในการรับฟังและเรียนรู้ความต้องการของผู้รับบริการและผู้มีส่วนไ ด้ส่วนเสีย

        
Views: 1073
Votes: 0
Comments: 0
Posted: 29 Apr, 2012
by: สาครวรรณศักดิ์ ฝ.
Updated: 29 Apr, 2012
by: สาครวรรณศักดิ์ ฝ.

กลุ่มความรู้ได้แลกเปลี่ยนความรู้ในเรื่องกระบวนการปฏิบัติงานในการรับฟังและเรียนรู้ความต้องการของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ผลที่ได้จากการแลกเปลี่ยน ดังนี้

 

Others in this Category
document กระบวนการปฏิบัติงานการให้บริการรับฟังและเรียนรู้ความต้องการผ่านช่องทางต่างๆ