|
|||||
กลุ่มการพัฒนากระบวนการในการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป้นสำคัญ มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้เกี่ยวกับการออกแบบจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ และการเรียนการสอนผ่านระบบแบบ E-learning และ Online มีวิการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ดังนี้ 1. ประชุมกลุ่มย่อย เพื่อกำหนดหัวข้อการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ บทบาทหน้าที่ของสมาชิก กำหนดปฏิทินการดำเนินงานของกลุ่ม 2. ประชุมกลุ่มย่อย ร่วมกันกำหนดเป้าหมายในการพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนโดยเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ โดยสมาชิกแต่ละคนนำเสนอปัญหาที่เกิดขึ้นในการดำเนินงาน 3.ประชุมสร้างความรู้ความเข้าใจโดยจัดโครงการพัฒนาการจัดการเรียนรู้โดยเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ 4. จัดโครงการพัฒนาการจัดการเรียนรู้โดยเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ โดยมีการให้ความรู้ในเรื่อง แนวทางการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ การแลกเปลี่ยนองค์ความรู้เกี่ยวกับแนวทางการจัดการเรียนรู้โดยเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ การอภิปรายแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ และการรเยนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ ความรู้ที่ได้ ดังนี้ 1. ได้หัวข้อการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ นำเสนอนโยบายการพัฒนารูปแบบการเรียนการสอน และวางแนวทางในการสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ 2.การพัฒนากระบวนการในการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ 3.รูปแบบการพัฒนากระบวนการในการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ รายละเอียดของการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ดังเอกสารแนบ |
|
||
Summary_110310182615.pdf (3.06 mb) |
|
||
ความรู้ที่ได้ |