|
||
กลุ่มการออกแบบการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้กลุ่มย่อย 2 ครั้ง ดังนี้ ครั้งที่ 1 วิธีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ คือ สมาชิกเล่าประสบการณ์การจัดการเรียนการสอนในรายวิชาที่รับผิดชอบ ความรู้ที่ได้ คือ 1. เทคนิคการจัดการรเยนการสอน : พี่สอนน้อง 2. เทคนิคการจัดการเรียนการสอน : การใช้สื่อสารสนเทศ 3. การกำหนดเกณฑ์สัดส่วนการเรียนการสอนให้สอดคล้องกับการเรียนรู้ของผู้เรียน ครั้งที่ 2 วิธีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ คือ สมาชิกเล่าประสบการณ์จากการนำความรู้ที่ได้จากการประชุมครั้งที่ 1 ไปปฏิบัติ ความรู้ที่ได้ คือ ทราบปัญหาที่เกิดขึ้นที่สมาชิกในกลุ่มเกี่ยวกับการนำแผนไปปฏิบัติ และทราบผลการทดลองใช้ตามแผนจากสมาชิกในกลุ่ม รายละเอียดของการดำเนินการดังเอกสารสรุปผลการดำเนินงานของกลุ่ม ดังแนบ |