Email to friend
* Your name:
* Your email:
* Friend's email:
Comment:


การแลกเปลี่ยนเรียนรู้กลุ่มย่อย

กลุ่มการออกแบบการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้กลุ่มย่อย 2 ครั้ง ดังนี้

ครั้งที่ 1 วิธีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ คือ สมาชิกเล่าประสบการณ์การจัดการเรียนการสอนในรายวิชาที่รับผิดชอบ ความรู้ที่ได้ คือ 1. เทคนิคการจัดการรเยนการสอน : พี่สอนน้อง 2. เทคนิคการจัดการเรียนการสอน : การใช้สื่อสารสนเทศ 3. การกำหนดเกณฑ์สัดส่วนการเรียนการสอนให้สอดคล้องกับการเรียนรู้ของผู้เรียน

ครั้งที่ 2 วิธีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ คือ สมาชิกเล่าประสบการณ์จากการนำความรู้ที่ได้จากการประชุมครั้งที่ 1 ไปปฏิบัติ ความรู้ที่ได้ คือ ทราบปัญหาที่เกิดขึ้นที่สมาชิกในกลุ่มเกี่ยวกับการนำแผนไปปฏิบัติ และทราบผลการทดลองใช้ตามแผนจากสมาชิกในกลุ่ม

รายละเอียดของการดำเนินการดังเอกสารสรุปผลการดำเนินงานของกลุ่ม ดังแนบ