หน้าแรก / การจัดการความรู้ / การจัดการความรู้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 / กลุ่มบุคลากรสายสนับสนุนวิชาการ / ขั้นตอนการให้บริการ One Stop Sevice ในรูปแบบ Online : วิทยาลันยสหเวชศาสตร์

ขั้นตอนการให้บริการ One Stop Sevice ในรูปแบบ Online : วิทยาลันยสหเวชศาสตร์

        
Views: 25
Votes: 0
Comments: 0
Posted: 03 Nov, 2024
by: สาครวรรณศักดิ์ ฝ.
Updated: 03 Nov, 2024
by: สาครวรรณศักดิ์ ฝ.

         วิทยาลัยสหเวชศาสตร์ ได้ดำเนินการจัดการความรู้เป็นประจาทุกปีเพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานการอุดมศึกษาข้อที่ 3 มาตรฐานด้านการสร้างและพัฒนาสังคมฐานความรู้ และสังคมแห่งการเรียนรู้และตอบสนองนโยบายของมหาวิทยาลัยที่ให้ทุกหน่วยงานต้องดาเนินการจัดการความรู้ให้สามารถสร้างองค์ความรู้และนวัตกรรมที่สามารถทาให้เป้าประสงค์ของแต่ละยุทธศาสตร์สาเร็จ รวมทั้งเพื่อให้เป็นไปตามตามเกณฑ์การประกันคุณภาพการศึกษาภายใน กาหนดองค์ความรู้ และแลกเปลี่ยนเรียนรู้โดยได้มีการทบทวนองค์ความรู้หลักที่จาเป็น และสนับสนุนประเด็นยุทธศาสตร์ เพื่อต่อยอดองค์ความรู้จากการดาเนินงานในปีที่ผ่านมา ให้เกิดการพัฒนานวัตกรรมที่เป็นระบบมากยิ่งขึ้น โดยนา ระบบสารสนเทศ มาประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานให้เกิดประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ในการติดตามงาน ส่วนของการดำเนินการตามภารกิจ และติดตามงานตามภารกิจต่าง ๆ ที่ได้รับมอบหมาย ในองค์ความรู้เรื่อง “การบูรณาการ การให้บริการ One stop service ด้วยระบบสารสนเทศ”
        ชุมชนนักปฏิบัติ กลุ่ม AHS จึงได้จัดทา คู่มือการบูรณาการ การให้บริการ One stop service ด้วยระบบสารสนเทศ ขึ้นเพื่อเป็นแนวทางในการดาเนินการ ซึ่งเป็นเครื่องมือในการติดตามงาน เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพบุคลากรในการปฏิบัติงานของหน่วยงาน อย่างเป็นระบบเพื่อให้งานบรรลุเป้าหมายตามวัตถุประสงค์ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการบูรณาการ การให้บริการ One stop service ด้วยระบบสารสนเทศจะเป็นประโยชน์สาหรับผู้สนใจ และขอขอบคุณผู้บริหาร บุคลากร ทุกท่านมา ณ ที่นี้

Attached files
file support_9.pdf (323 kb)
Others in this Category
document การพัฒนานักศึกษาวิชาชีพครู (พัฒนา Soft Skills ด้วยกระบวนการวิศวกรสังคม ให้กับผู้นักศึกษา) : คณะครุศาสตร์
document การให้บริการนักศึกษาทางด้านงานวิชาการในรูปแบบออนไลน์ : คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
document การปฏิบัติงานด้วยระบ Agile : คณะมนุษยศาสตร์และสังคณะมนุษยศาสตร์
document คู่มือ Flow Chart ขั้นตอนการให้บริการ ในรูปแบบ E-book : คณะวิทยาการจัดการ
document การใช้ Google Drive เพื่อการปฏิบัติงาน : คณะศิลปกรรมศาสตร์
document การบริหารจัดการสานักงานด้วยเทคโนโลยี : วิทยาลัยนวัตกรรมและการจัดการ
document การให้บริการนักศึกษาในยุคดิจิทัล : วิทยาลัยนวัตกรรมและการจัดการ
document แนวทางการนำเสนอข้อมูลข่าวสารเพื่อการประชาสัมพันธ์ : วิทยาลัยการจัดการอุตสาหกรรมบริการ
document แนวทางเวชปฏิบัติการใช้ยาที่มีส่วนผสมกัญชาในผู้ป่วยที่มีภาวะนอนไม่หลับ : วิทยาลัยสหเวชศาสตร์
document การพัฒนาแบบทดสอบสำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี ผ่านเว็บไซต์ส่วนตัว (LMS) ของอาจารย์วิทยาลัยนิเทศศาสตร์
document เทคนิคการเขียนแบบประเมินค่างานของบุคลากรสายสนับสนุน : วิทยาลัยโลจิสติกส์ฯ
document การพัฒนา Menu Bar ใบคำร้องทางวิชาการ ผ่านระบบสื่ออิเล็กทรอนิกส์ : วิทยาลัยการเมืองและการปกครอง
document การพัฒนาการให้บริการโครงการอาหารกลางวัน สำหรับนักเรียนโรงเรียนสาธิต
document รูปแบบและแนวปฏิบัติที่ดีของการรับสมัครงานออนไลน์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา : กองบริหารงานบุคคล
document การเผยแพร่วารสารศิลปวัฒนธรรมสวนสุนันทาในรูปแบบ Podcast : สำนักศิลปะและวัฒนธรรม
document การให้บริการ One Stop Service Online : สำนักวิชาการศึกษาทั่วไปและนวัตกรรมการเรียนรู้อิเล็กทรอนิกส์
document แนวทางการปฏิบัติการเบิกจ่ายงบประมาณประจาปี (เงินรายได้) : สำนักทรัพย์สินฯ
document การเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการงบประมาณตามแผนปฏิบัติการ ประจาปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 : สถาบันวิจัยและพัฒนา
document แนวทางการพัฒนาสื่อเพื่อสร้างการรับรู้และเข้าใจการสอบ SSRU-TEP สำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา : สถาบันภาษา
document การให้บริการด้านสุขภาพแบบองค์รวม : สถาบันส่งเสริมและพัฒนาสุขภาพสังคมสูงวัย
document เทคนิคการเขียนรายงานผลการตรวจสอบภายใน : หน่วยตรวจสอบภายใน
document การให้บริการ กองกลาง จิตให้บริการอย่างมืออาชีพ : กองกลาง วิทยาเขตนครปฐม
document แนวทางการปฏิบัติงานจัดซื้อจัดจ้างวิธีเฉพาะเจาะจง มาตรา 56 วรรคหนึ่ง (2) (ข) ที่มีประสิทธิภาพ : กองคลัง วิทยาเขตนครปฐม
document การพัฒนาคุณภาพการให้บริการ : กองการศึกษา วิทยาเขตนครปฐม
document เทคนิคการปันส่วนของการจัดทาต้นทุนต่อหน่วยผลผลิต : กองนโนบายและแผน วิทยาเขตนครปฐม
document การพัฒนาคู่มือการใช้งานอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในสำนักงาน : วิทยาเขตสมุทรสงคราม
document การประชาสัมพันธ์เชิงรุก : ศูนย์การศึกษาจังหวัดอุดรธานี
document การพัฒนาการให้บริการอย่างมีประสิทธิภาพ : ศูนย์การศึกษาจังหวัดระนอง
document คู่มือการพัฒนากระบวนการรับชาระเงินค่าธรรมเนียมการศึกษาผ่านระบบออนไลน์และเงินสดขอ งงาน One stop Service : กองคลัง
document นวัตกรรมการจัดการระบบทะเบียนคุมครุภัณฑ์ : กองกลาง
document กระบวนการจัดซื้อ/จัดจ้างวิธีเฉพาะเจาะจง เรื่อง การจำแนกประเภทค่าใช้จ่าย : กลุ่มพัสดุ คณะ/โรงเรียนสาธิต
document การนำโปรแกรมสาเร็จรูปมาใช้เพื่อการจำหน่ายครุภัณฑ์ ให้มีประสิทธิภาพโดยใช้ไฟล์excel ระดับหน่วยงาน (สานัก,สถาบัน,วิทยาลัย,ศูนย์,กอง)
document แนวทางการเผยแพร่ทิศทางของหน่วยงาน : กลุ่มแผนยุทธศาสตร์และแผนปฏิบัติการ
document แนวทางการจัดการแบบฟอร์มเอกสารที่จำเป็นสำหรับการใช้งานในองค์กร เพื่อการปฏิบัติตามพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA Document Templates) : กลุ่ม IT
document นวัตกรรมเพื่อการรายงาน ตรวจสอบและยืนยันผลการปฏิบัติราชการผ่าน Google Sheet : กลุ่มการติดตามผลการปฏิบัติราชการ
document การออกแบบกระบวนการคลังหน่วยกิต (CREDIT BANK) : กลุ่มบริการการศึกษา
document การจัดทาฐานข้อมูลสารเคมีของห้องปฏิบัติการวิทยาศาสตร์โดยใช้โปรแกรมการจัดการข้อมูล สารเคมี ChemInvent 2015 : กลุ่มห้องปฏิบัติการวิทยาศาสตร์
document Library transform : be digitize (แนวทางการให้บริการระบบห้องสมุดออนไลน์ Hibrary) : ห้องสมุด