|
||
รายงานการจัดการความรู้ (KM) กลุ่มย่อยที่ 2 การให้บริการนักศึกษาในยุคดิจิทัล วิทยาลัยนวัตกรรมและการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา จัดทeขึ้นเพื่อรายงานผลการดeเนินงานตามตัวชวีั้ดการจัดการความรเู้ พื่อสนับสนุนประเด็นยุทธศาสตร์ ซึ่งเป็นตัวชวีั้ดของมหาวิทยาลัย ข้อมูลในรายงานฉบับนี้ เกิดจากการประมวลผลกิจกรรมแต่ละครั้งและจากรายงานผลการดาเนินงาน ของฝ่ายวิชาการวิทยาลัยนวัตกรรมและการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา โดยมีส่วนประกอบหลัก ๆ คือ สรุปผลการดาเนินงานทั้งหมดที่เกิดขึ้นจริง ปัญหาและอุปสรรค ปัจจัยสนับสนุน รวมทั้งแนวทางการพัฒนาระบบการจัดการความรู้ของฝ่ายวิชาการวิทยาลัยนวัตกรรมและการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ในอนาคต ฝ่ายวิชาการวิทยาลัยนวัตกรรมและการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา หวังว่ารายงานฉบับนี้จะเป็นประโยชน์ต่อผู้ปฏิบัติงาน ในการนำเครื่องมือ การจัดการความรู้ไปใช้ในการผลักดันการดาเนินงานให้บรรลุตามแผนงานของหน่วยงานและมหาวิทยาลัยต่อไป |