Email to friend
* Your name:
* Your email:
* Friend's email:
Comment:


การแลกเปลี่ยนเรียนรู้กลุ่มย่อย

กลุ่ม one stop service มีการกำหนดหัวข้อการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ของกกลุ่ม คือ กระบวนการให้บริการอย่างมีประสิทธิภาพ

วิธีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ : เป็นการอบรมเชิงปฏิบัติการในลักษณะการสอบสัมภาษณ์ผู้มีประสบการณ์ตรง ในหัวข้อ มาตรฐานและกระบวนการในการให้บริการจุดเดียวเบ็ดเสร็จ

ความรู้ที่ได้ :

1. วิสัยทัศน์และทิศทางในการพัฒนาการบริการ

2. การปรับสภาพภูมิทัศน์

3. การจัดสำนักงาน

4. การจัดเก็บเอกสารสำคัญ

5. การปรับปรุงกระบวนการบริการ

6. การปรับปรุงกระบวนทัศน์ในการบริการผู้รับบริการ

7. การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีมาปรับปรุงการให้บริการของเจ้าหน้าที่

8. การส่งเสริมจริยธรรมและมุ่งผลสัมฤทธิ์ในการให้บริการ

9. การประเมินความพึงพอใจของประชาชน

10. มีการจัดเก็บข้อมูล จัดเก็บสถิติ การรายงานผลงาน การประเมินผลงาน

รายละเอียดดังเอกสารแนบ