การแลกเปลี่ยนเรียนรู้กลุ่มย่อย

        
Views: 554
Votes: 0
Comments: 0
Posted: 24 Feb, 2011
by: สาครวรรณศักดิ์ ฝ.
Updated: 24 Feb, 2011
by: สาครวรรณศักดิ์ ฝ.

กลุ่ม one stop service มีการกำหนดหัวข้อการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ของกกลุ่ม คือ กระบวนการให้บริการอย่างมีประสิทธิภาพ

วิธีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ : เป็นการอบรมเชิงปฏิบัติการในลักษณะการสอบสัมภาษณ์ผู้มีประสบการณ์ตรง ในหัวข้อ มาตรฐานและกระบวนการในการให้บริการจุดเดียวเบ็ดเสร็จ

ความรู้ที่ได้ :

1. วิสัยทัศน์และทิศทางในการพัฒนาการบริการ

2. การปรับสภาพภูมิทัศน์

3. การจัดสำนักงาน

4. การจัดเก็บเอกสารสำคัญ

5. การปรับปรุงกระบวนการบริการ

6. การปรับปรุงกระบวนทัศน์ในการบริการผู้รับบริการ

7. การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีมาปรับปรุงการให้บริการของเจ้าหน้าที่

8. การส่งเสริมจริยธรรมและมุ่งผลสัมฤทธิ์ในการให้บริการ

9. การประเมินความพึงพอใจของประชาชน

10. มีการจัดเก็บข้อมูล จัดเก็บสถิติ การรายงานผลงาน การประเมินผลงาน

รายละเอียดดังเอกสารแนบ

Attached files
file One_Stop_Service.pdf (7.7 mb)