หน้าแรก / การจัดการความรู้ / การจัดการคาวมรู้ ประจำปีงบประมาณ 2553 / แผน 1 บริหารจัดการเชิงคุณภาพ / กลุ่ม One Stop Service กองกลาง / การแลกเปลี่ยนเรียนรู้กลุ่มย่อย
|
|
|||||
กลุ่ม one stop service มีการกำหนดหัวข้อการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ของกกลุ่ม คือ กระบวนการให้บริการอย่างมีประสิทธิภาพ วิธีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ : เป็นการอบรมเชิงปฏิบัติการในลักษณะการสอบสัมภาษณ์ผู้มีประสบการณ์ตรง ในหัวข้อ มาตรฐานและกระบวนการในการให้บริการจุดเดียวเบ็ดเสร็จ ความรู้ที่ได้ : 1. วิสัยทัศน์และทิศทางในการพัฒนาการบริการ 2. การปรับสภาพภูมิทัศน์ 3. การจัดสำนักงาน 4. การจัดเก็บเอกสารสำคัญ 5. การปรับปรุงกระบวนการบริการ 6. การปรับปรุงกระบวนทัศน์ในการบริการผู้รับบริการ 7. การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีมาปรับปรุงการให้บริการของเจ้าหน้าที่ 8. การส่งเสริมจริยธรรมและมุ่งผลสัมฤทธิ์ในการให้บริการ 9. การประเมินความพึงพอใจของประชาชน 10. มีการจัดเก็บข้อมูล จัดเก็บสถิติ การรายงานผลงาน การประเมินผลงาน รายละเอียดดังเอกสารแนบ |
|
||
One_Stop_Service.pdf (7.7 mb) |