รายงานฉบับนี้เป็นการสรุปผลการดำเนินงานการจัดการความรู้ในหัวข้อ "การพัฒนาสื่อประชาสัมพันธ์ SSRU-TEP ในโซเซียลมีเดีย" ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการส่งเสริมและพัฒนาความรู้ในด้านการสื่อสารและการตลาดดิจิทัล ภายใต้การดำเนินงานของกลุ่ม SSRULI สถาบันภาษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
การพัฒนาสื่อประชาสัมพันธ์ในโซเซียลมีเดียเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้หน่วยงานสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพและทันสมัย ในรายงานฉบับนี้ จะได้มีการรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาสื่อประชาสัมพันธ์ในช่องทางโซเซียลมีเดียต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook,Instagram, Twitter, Tiktok และ YouTube โดยจะเน้นไปที่เทคนิคและกลยุทธ์ที่ใช้ในการสร้างเนื้อหาที่น่าสนใจ การเลือกใช้ภาพและวิดีโอที่ดึงดูด รวมถึงการวางแผนการโพสต์เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีที่สุด
ทั้งนี้ รายงานฉบับนี้ได้มุ่งเน้นไปที่การสร้างความรู้และทักษะในการพัฒนาสื่อประชาสัมพันธ์ที่มีประสิทธิภาพ และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการทำงานจริงได้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่ารายงานฉบับนี้จะเป็นประโยชน์แก่ผู้ที่สนใจและเกี่ยวข้องในด้านการพัฒนาสื่อประชาสัมพันธ์ และเป็นแนวทางในการปรับปรุงและพัฒนากระบวนการทำงานในอนาคต