หน้าแรก / คลังความรูั / องค์ความรู้ปีงบประมาณ 2567 / การสร้างหลักสูตรระยะสั้นร่วมกับเครือข่าย: วิทยาลัยสหเวชศาสตร์

การสร้างหลักสูตรระยะสั้นร่วมกับเครือข่าย: วิทยาลัยสหเวชศาสตร์

        
Views: 39
Votes: 0
Comments: 0
Posted: 13 Oct, 2024
by: สาครวรรณศักดิ์ ฝ.
Updated: 04 Nov, 2024
by: สาครวรรณศักดิ์ ฝ.

      กลุ่มความรู้ The Best Core ปีงบประมาณ 2567 วิทยาลัยสหเวชศาสตร์ โดย รองศาสตราจารย์ ดร.สมเดช รุ่งศรีสวัสดิ์ คณบดีวิทยาลัยสหเวชศาสตร์ มีดำริการดำเนินการจัดทำจัดการความรู้ KM ในสายวิชาการ เพื่อให้คณาจารย์ที่มีศักยภาพได้แสดงถึงองค์ความรู้ที่มีของสาขาวิชาต่าง ๆ จึงได้กำหนดประเด็นที่เกี่ยวข้องและตกผลึกเป็น กลุ่มความรู้ The Best Core เกิดขึ้นจากการรวมกลุ่มของคณาจารย์วิทยาลัยสหเวชศาสตร์ ที่มาจากสาขาวิชาต่าง ๆ เพื่อดำเนินงานการจัดการความรู้ในด้านงานวิชาการที่เกี่ยวข้อง ในการตอบสนองนโยบายของมหาวิทยาลัย ที่มุ่งเน้นให้มีการจัดการศึกษาระยะสั้น ประกอบกับหลักสูตรในระดับปริญญาตรีภายในวิทยาลัยสหเวชศาสตร์ มีความเกี่ยวข้องเชื่อมโยงกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่าง ๆ เช่น หน่วยงานราชการ สภาวิชาชีพ เป็นต้น คณะทำงานกลุ่ม The Best Core เป็นกลุ่มที่มุ่งเน้นในการพัฒนาการบริการวิชาการสร้างองค์ความรู้หลักสูตรระยะสั้นร่วมกับเครือข่าย เพื่อหาแนวทาง การศึกษา การลดขั้นตอนการทำงาน เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาหลักสูตรระยะสั้นต่อไปในอนาคต
      รายละเอียดตามลิงก์ https://youtu.be/4DXcQsHwsgU

Others in this Category
document การจัดการเรียนการสอนด้วยระบบ Hyflex : คณะครุศาสตร์
document การจัดการเรียนการสอนโดยใช้สถานการณ์จำลองเสมือนจริง (Simulation Based Learning : SBL) : วิทยาลัยพยาบาลฯ
document รูปแบบการจัดการเรียนด้วยระบบ Hyflex Classroom : วิทยาลัยสหเวชศาสตร์
document การนำผลงานวิจัย งานนวัตกรรมไปใช้ประโยชน์ในการพัฒนาชุมชน : คณะครุศาสตร์
document การขับเคลื่อนการพัฒนาชุมชนด้วย BCG Model กับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDGs) : วิทยาลัยโลจิสติกส์ฯ
document คู่มือการการออกแบบและพัฒนากระบวนการรับชำระเงินค่าธรรมเนียมการศึกษาผ่านระบบออนไลน ์ : กองคลัง
document กระบวนการพัฒนาระบบคลังหน่วยกิต (Credit bank System) ในรูปแบบ Web Application
document การใช้งานระบบ AI ในการปฏิบัติงาน
document การจัดการนักศึกษาสัมพันธ์ (Student Relationship Management: SRM)
document เทคนิคการใช้ห้องเรียนแบบผสมผสาน (Hybrid Learning Classroom) เพื่อรองรับการเรียนการสอนรูปแบบใหม่
document Library Transform : Users Digitalization (แนวทางการส่งเสริมการรู้สารสนเทศดิจิทัลให้กับผู้ใช้บริการ)
document การสรุปผลการดำเนินงาน ให้มีประสิทธิภาพ โดยใช้ Canva และGoogle Data Studio
document การส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพนักศึกษาวิชาชีพครู
document รูปแบบการจัดหานักศึกษา
document การเผยแพร่สาระความรู้ด้านศิลปะและวัฒนธรรมในรูปแบบ Podcast
document การบริหารจัดการระบบการให้บริการสำหรับนักศึกษา
document การขับเคลื่อนด้วยข้อมูลเพื่อการบริหารหน่วยงานแบบร่วมมือโดยใช้จินตทัศน์ข้อมูล