การออกแบบความคิด

        
Views: 63
Votes: 0
Comments: 0
Posted: 05 Oct, 2022
by: สาครวรรณศักดิ์ ฝ.
Updated: 05 Oct, 2022
by: สาครวรรณศักดิ์ ฝ.

        วิทยาลัยอุตสาหกรรมการบริการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาได้ดำเนินการจัดการความรู้ของวิทยาลัยโดยประชุมคณาจารย์ของวิทยาลัยเพื่อพิจารณาประเด็นยุทธศาสตร์เกี่ยวกับการจัดการความรู้ที่มหาวิทยาลัยกำหนดผลของการประชุมคณาจารย์ได้ข้อสรุปขององค์ความรู้ที่จะดำเนินการจัดการความรู้ให้ตรงกับประเด็นยุท ธศาสตร์ที่ 2 สร้างผลงานวิชาการสู่การยกระดับภูมิปัญญาท้องถิ่นอย่างยั่งยืนและประเด็นยุทธศาสตร์ที่ รวมถึงคุณภาพบัณฑิตตามอัตลักษณ์ของสวนสุนันทา คือ เป็นนักปฏิบัติ ถนัดวิชาการ เชี่ยวชาญการส่อื สาร ชำนาญการคิด มีจิตสาธารณะ
         การดำเนินงานของกลุ่มสมาชิกนักปฏิบัติจำแนกตามสาขาวิชาและดำเนินงานตามขั้นตอนของกระบวนการจัดการความรู้ ได้แก่ การบ่งชี้ความรู้ การสร้างและแสวงหาความรู้ การจัดการความรู้ให้เป็นระบบ การประมวลผลและกลั่นกรองความรู้ การเข้าถึงความรู้ การแบ่งปันแลกเปลี่ยนความรู้ และการเรียนรู้
        คณะกรรมการบริหารการจัดการความรู้ขอขอบคุณสมาชิกชุมชนนักปฏิบัติและบุคลากรของวิทยาลัยการจัดการอุตสาหกรรมบริการที่ร่วมดำเนินการสร้างองค์ความรู้ที่ปรากฏในรายงานผลการจัดการความรู้แผนที่ 2นี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผลการดำเนินงานนี้จะเป็นแบบอย่างที่นำไปสู่การพัฒนาองค์ความรู้ให้หลากหลายและเกิดประโยชน์ต่อการพัฒนามาตรฐานการจัดการเรียนการสอนและคุณภาพบัณฑิตตามอัตลักษณ์ของสวนสุนันทาต่อไป

         รายละเอียดเพิ่มเติม ►

        องค์ความรู้ Critical Thinking

Others in this Category
document การจัดการเรียนรู้แบบ Active Learning : Impressive Skills for Live Streaming
document กระบวนการถ่ายทอดความรู้จากการถอดบทเรียนของชุมชน
document การจัดการเรียนการสอนแบบบูรณาการการเรียนกับการทำงาน (Work Integrated Learning : WIL)