Email to friend
* Your name:
* Your email:
* Friend's email:
Comment:


รูปแบบการบริหารจัดการรายวิชาในหลักสูตรออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพ

           รายงานฉบับนี้เป็นผลการดำเนินงานสรุปองค์ความรู้ของกลุ่ม Digital Age Teacher องค์ความรู้เรื่อง รูปแบบการบริหารจัดการรายวิชาในหลักสูตรออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพ วิทยาลัยนวัตกรรมและการจัดการ ซึ่งตอบสนองยุทธศาสตร์ที่ 1 พัฒนาวิทยาลัยให้เป็นเอตทัคคะอย่างยั่งยืน มีเป้าประสงค์เชิงยุทธศาสตร์หลัก คือ มหาวิทยาลัยมีการส่งเสริมและสนับสนุนในการสร้างคุณลักษณะบัณฑิตที่พึงประสงค์ ทักษะที่จำเป็นในศตวรรษที่ 21 หรือความสามารถพิเศษ (talent) ให้กับนักศึกษาสอดคล้องตามอัตลักษณ์ของมหาวิทยาลัย โดยรายงานสรุปผลการดำเนินงานการจัดการความรู้ จัดทำขึ้นเพื่อจัดเก็บองค์ความรู้ให้เป็นลายลักษณ์อักษร เป็นแนวทางให้บุคลากรภายใน และภายนอกองค์กรที่สนใจนำไปใช้เป็นแนวทางในจัดการเรียนการสอนแบบออนไลน์ต่อไป เพื่อร่วมเข้ารับการคัดเลือกเป็นกลุ่มความรู้ที่มีการปฏิบัติงาน และใช้สำหรับคณะกรรมการในการตัดสินกลุ่มความรู้ โดยในรายงานฉบับนี้ มีประเด็น 3 ส่วนด้วยกันดังนี้ ส่วนที่ 1 ข้อมูลพื้นฐานของกลุ่มความรู้ส่วนที่ 2 การดำเนินงานจัดการความรู้ ส่วนที่ 3 ผลผลิตและผลลัพธ์

            กลุ่ม Digital Age Teacher องค์ความรู้เรื่อง รูปแบบการบริหารจัดการรายวิชาในหลักสูตรออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพ หวังเป็นอย่างยิ่งว่ารายงานสรุปผลการดำเนินงานการจัดการความรู้ฉบับนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับคณะกรรมการสรรหา Best Practices กลุ่มความรู้และบุคคลที่ให้ความสนใจ

            รายละเอียดเพิ่มเติม ►