|
||
แนวทางการทาวิจัยในชั้นเรียน เพื่อพัฒนาคุณลักษณะบัณฑิตที่พึงประสงค์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาได้กาหนดนโยบายให้ทุกหน่วยงานดาเนินการจัดการความรู้ เพื่อเป็นเครื่องมือในการพัฒนาบุคลากร และยกระดับมหาวิทยาลัยสู่องค์กรแห่งการเรียนรู้ โดยทุกหน่วยงานได้ดาเนินการจัดการความรู้ตามแนวทางที่มหาวิทยาลัยกาหนด กลุ่มความรู้ที่ 1 แนวทางการทาวิจัยในชั้นเรียนเพื่อพัฒนาคุณลักษณะบัณฑิตที่พึงประสงค์ ของวิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา เกิดจากการรวมตัวของคณาจารย์ทุกหลักสูตรของวิทยาลัย ที่สนใจจะแลกเปลี่ยนเรียนรู้และสร้างองค์ความรู้ในเรื่อง แนวทางการทาวิจัยในชั้นเรียนเพื่อพัฒนาคุณลักษณะบัณฑิตที่พึงประสงค์ ซึ่งตอบสนองตามยุทธศสาตร์ที่ 1 พัฒนามหาวิทยาลัยให้เป็นเอตทัคคะอย่างยั่งยืนเป้าประสงค์ด้านมหาวิทยาลัยมีการบูรณาการการจัดการเรียนการสอนที่ส่งเสริมและส นับสนุนการสร้างคุณลักษณะบัณฑิตที่พึงประสงค์สอดคล้องตามอัตลักษณ์ของมหาวิทยาลัย โดยกลุ่มมีสมาชิกจานวน 28 คน เป็นคณาจารย์สังกัดวิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน ประกอบด้วย 1) หลักสูตร องค์ความรู้ที่ได้จากการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ คือ แนวทางการทาวิจัยในชั้นเรียนเพื่อพัฒนาคุณลักษณะบัณฑิตที่พึงประสงค์ |