กิจกรรมที่ 1 การบ่งชี้ความรู้
สมาชิกกลุ่มการจัดการความรู้พิจารณาเลือกองค์ความรู้ที่จำเป็นตามที่มหาวิทยาลัยกำหนด เพื่อให้สอดคล้องกับตัวชี้วัด ดังนี้
ประเด็นยุทธศาสตร์
|
เป้าประสงค์
(Objective)
|
ตัวชี้วัด (KPI)
|
เป้าหมายของตัวชี้วัด
|
องค์ความรู้ที่จำเป็น
|
ยุทธศาสตร์ที่ 4
การพัฒนาภาพลักษณ์ของคณะ และส่งเสริมการประชาสัมพันธ์
|
มีกระบวนการสื่อสารภาพลักษณ์ที่หลากหลายและครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย
|
ระดับความพึงพอใจของนักเรียน นักศึกษา และบุคลากรทางการศึกษาที่มีต่อรูปแบบการประชาสัมพันธ์
|
ระดับ 5
|
รูปแบบการประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของคณะครุศาสตร์
|