- การนำความรู้ไปใช้ประโยชน์
- ภายในหน่วยงาน (อธิบายรายละเอียดกระบวนการในการนำความรู้ไปใช้ประโยชน์ และแสดงให้เห็นถึงผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นต่อหน่วยงาน)
จัดประชุมอาจารย์ในวิทยาลัยนวัตกรรมและการจัดการ จำนวน 2 ครั้งเพื่อเผยแพร่องค์ความรู้เรื่อง เทคนิคการจัดการเรียนการสอนในกลุ่มผู้เรียนขนาดใหญ่ โดยใช้คู่มือที่จัดทำขึ้นและติดตามประเมินผลการดำเนินงานเพื่อนำมาพัฒนาปรับปรุงเทคนิคการเรียนการสอน เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้และร่วมกันทำงานที่ดีขึ้น
2. ภายนอกหน่วยงาน (อธิบายรายละเอียดกระบวนการในการนำความรู้ไปใช้ประโยชน์ และแสดงให้เห็นถึงผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นต่อหน่วยงานภายนอก)
นำผลการจัดการความรู้ไปจัดประชุมร่วมกับอาจารย์ในวิทยาลัยโลจิสติกส์ เพื่อขยายผลนำองค์ความรู้เรื่อง เทคนิคการจัดการเรียนการสอนในกลุ่มผู้เรียนขนาดใหญ่ ไปใช้ในการพัฒนาปรับปรุงเทคนิคการเรียนการสอน เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้และร่วมกันทำงานที่ดีขึ้น