หน้าแรก / การจัดการความรู้ / การจัดการความรู้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2558 / สำนักงานอธิการบดี / กองบริการการศึกษา / พัฒนาระบบการตรวจสอบผลการเรียนตามโครงสร้างหลักสูตร / การต่อยอดขององค์ความรู้ที่ได้สู่งานวิจัยและนวัตกรรม
|
|
|||||
|
Comments
|
15 Aug, 2015
| yanisa
|
ผลที่ได้จากการต่อยอดองค์ความรู้ สามารถทำให้เห็นถึงการลดขั้นตอนการปฏิบัติงานเกี่ยวกับการจัดเตรียมเอกสารแบบสำรวจรา ยวิชาและออกรายงานผลการเรียนทุกภาคเรียนให้นักศึกษาทุกสาขาวิชาที่จะสำเร็จการศึกษาป ระจำภาคเรียน |
07 Aug, 2015
| katcharin.ta@ssru.ac.th
|
ปีนี้เป็นปีแรกที่เริ่มใช้งานระบบตรวจสอบผลการเรียนตามโครงสร้างหลักสูตร มีการประเมินความพึงพอใจผู้ใช้งานระบบ โดยจะนำข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะไปพัฒนาระบบให้ดีมากยิ่งขึ้น นับเป็นการตอบรับที่ดีของผู้ใช้งานระบบช่วยอำนวยความสะดวกไม่เพียงแค่การตรวจสอบผลกา รเรียน แต่ยังสามารถตรวจสอบผลการเรียนตามโครงสร้างซึ่งจะบอกว่านักศึกษายังขาดรายวิชาใดจึงจ ะสำเร็จการศึกษาตามโครงสร้างหลักสูตร |
07 Aug, 2015
| suwanna
|
การจัดการความรู้ของกลุ่มความรู้ ได้มีการสอบถามความพึงพอใจผู้ใช้งานระบบทั้งก่อน และหลังการใช้งานระบบ เพื่อนำไปพัฒนาระบบตรวจสอบผลการเรียนตามโครงสร้างหลักสูตรให้ตรงตามความต้องการของผู ้ใช้งานระบบ โดยได้นำงานวิจัยมาเป็นตัวชี้วัดผลการใช้งานระบบ |
05 Aug, 2015
| verawan
|
จากการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ที่ผ่านมาได้นำองค์ความรูที่ได้มาต่อยอดสู่งานวิจัย ทำให้ทราบปัญหาและอุปสรรคของผู้ใช้ระบบการตรวจสอบผลการเรียนตามโครงสร้างหลักสูตร เพื่อที่จะสามารถนำมาพัฒนาระบบให้มีประสิทธิภาพเพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้รับบริการ |
27 Jul, 2015
| warinee.so
|
การต่อยอดองค์ความรู้สู่งานวิจัย เพื่อศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้ระบบการตรวจสอบผลการเรียนตามโครงสร้างหลักสูตร เป็นการพัฒนาระบบให้มีประสิทธิภาพ เพื่อให้เกิดประโยชน์กับผู้รับบริการได้อย่างสูงสุด ดีมากค่ะ |
27 Jul, 2015
| Chontiya
|
จากการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ตามกระบวนการจัดการความรู้ 7 ขั้นตอน กลุ่ม พัฒนาระบบตรวจสอบผลการเรียนตามโครงสร้างหลักสูตร ได้นำองค์ความรู้ไปใช้ประโยชน์และดำเนินการต่อยอดองค์ความรู้สู่งานวิจัยในหัวข้อ เรื่อง การศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้ระบบการตรวจสอบผลการเรียนตามโครงสร้างหลักสูตร เพื่อศึกษาปัญหาและอุปสรรคของผู้ใช้ระบบการตรวจสอบผลการเรียนตามโครงสร้างหลักสูตรแล ะพัฒนาระบบให้มีประสิทธิภาพเพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้รับบริการ |