กิจกรรมที่ 3 การจัดการความรู้ให้เป็นระบบ

        
Views: 745
Votes: 4
Comments: 2
Posted: 17 Jun, 2015
by: พลทองมาก น.ว.
Updated: 27 Jul, 2015
by: พลทองมาก น.ว.

Attached files
file scholar.pdf (18.15 mb)
file Public_Relations_officer.pdf (1.09 mb)
file General_service_officer.pdf (11.31 mb)
file accounting.pdf (4.01 mb)
file quality.pdf (33.98 mb)
file Plan_and_policy_Analyst.pdf (4.68 mb)
file HR.pdf (1.1 mb)
file finance.pdf (9.17 mb)
file IT.pdf (6.21 mb)
file academic.pdf (14.04 mb)
Showing: 1-2 of 2  
Comments
22 Jun, 2015   |  apisit.to
เป็นการอธิบายขั้นตอนการจัดการความรู้ให้เป็นระบบ มีการตอบข้อซักถามให้กับพนักงานที่ยังไม่ความใจระบบ

19 Jun, 2015   |  suntaree.pa
ได้มีการแลกเปลี่ยนรู้ และปรึกษากันว่า จะทำอย่างไรให้กระบวนการนี้ให้เป็นระบบ เผยแพร่ให้บุคคลภายนอกได้ทราบ

Others in this Category
document ความเป็นมาของกลุ่ม ไคเซน ( Kaizen ) จุดเริ่มต้นของการพัฒนางาน
document สมาชิกกลุ่ม ไคเซน (Kaizen)
document ประชุมทบทวนแผนการจัดการความรู้ kaizen จุดเริ่มต้นของการพัฒนางาน วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน
document โครงการอบรม kaizen จุดเริ่มต้นของการพัฒนางาน 23 ก.พ 2558
document แผนการจัดการความรู้ แผนการจัดการความรู้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2558 วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน
document กิจกรรมที่ 1 : บ่งชี้ความรู้
document กิจกรรมที่ 2 : การสร้างและแสวงหาความรู้ จำเจด้วยการวิจัย สู่โลกใหม่ของงานประจำ
document กิจกรรมที่ 4 : ประมวลผลและกลั่นกรองความรู้
document กิจกรรมที่ 5 : การเข้าถึงความรู้
document กิจกรรมที่ 6: การแบ่งปันแลกเปลี่ยนความรู้
document กิจกรรมที่ :7 การเรียนรู้
document คู่มือการปฏิบัติงาน
document องค์ความรู้ที่ได้และการนำไปใช้ประโยชน์
document การต่อยอดขององค์ความรู้ที่ได้สู่งานวิจัยและนวัตกรรม