การจัดการความรู้ให้เป็นระบบ

        
Views: 1054
Votes: 114
Comments: 10
Posted: 02 Jun, 2015
by: ภอกฉัตร น.ส.
Updated: 02 Jun, 2015
by: ภอกฉัตร น.ส.

Showing: 1-10 of 10  
Comments
28 Aug, 2015   |  suliya.ni
การแลกเปลี่ยนความรู้สรุปได้ 3 ด้าน คือ 1. ด้านพลังงาน 2.ด้านทรัพยากร และ3.ด้านการสร้างความตระหนักรู้

26 Aug, 2015   |  varunee.ak
เห็นด้วยกับการนำ 3R มาใช้ค่ะ

25 Aug, 2015   |  nikom.ar
เทคนิค 3R เหมาะสมกับการนำมาใช้ได้ดีครับ

20 Aug, 2015   |  apichad.bu
เทคนิค 3R ดีมากครับ

20 Aug, 2015   |  juju
ห้องสมุดสีเขียวของมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา จัดเป็นประเด็นความรู้ได้ 3 ด้าน 1. ด้านพลังงาน 2. ด้านทรัพยากร 3.ด้านสร้างความตระหนักรู้

20 Aug, 2015   |  peerapol.ke
ความรู้ที่ได้จากการรวบรวมทั้งจากการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ของสมาชิก เอกสารต่างๆ และจากการศึกษาดูงานห้องสมุดสีเขียวที่ประสบผลสำเร็จ ทำให้ทางกลุ่มได้ประเด็นการจัดการความรู้ใน 3 ประเด็นคือ 1.ด้านพลังงาน 2.ด้านทรัพยากร 3.ด้านการสร้างความตระหนักรู้

20 Aug, 2015   |  vasinee.sr
หลังจากกลุ่มจัดการความรู้ได้ไปศึกษาดูงานที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ทำให้ได้แนวคิดเรื่องการประหยัดพลังงานซึ่งลดการเปิดปิดไฟเฉพาะที่จำเป็น มีพื้นที่พนังเป็นกระจกมองเห็นวิวทิวทัศน์ด้านนอกช่วงกลางวันไม่จำเป็นต้องเปิดไฟ อาศัยแสงจากภายนอกผ่านเข้ามา ซึ่งจะเป็นการลดาวะโลกร้อนได้

20 Aug, 2015   |  Supaporn.Wo
การศึกษาด้านห้องสมุดสีเขียว พบว่ามีการจัดความรู้ตามความเหมาะสมของแต่ละองค์กร ในส่วนของห้องสมุด มรภ.สวนสุนันทา กลุ่ม Green Library ได้แบ่ง ความรู้ออกเป็น 3 ด้าน ดังกล่าว

19 Aug, 2015   |  nitima.ka
การดำเนินการจัดการความรู้ห้องสมุดสีเขียว นอกจากได้ศึกษาและแลกเปลี่ยนเรียนรู้แล้ว สิ่งสำคัญคือการได้ร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ที่น่าสนใจ เช่น การจัดกิจกรรมเพื่อสนองความเป็นห้องสมุดสีเขียว

11 Aug, 2015   |  lek
จากการดำเนินการแลกเปลี่ยนเรียนรู้กัน ทางกลุ่มห้องสมุดสีเขียวได้ดำเนินการจัดความรู้ให้เป็นระบบ 3 ด้าน คือ 1. ด้านพลังงาน 2.ด้านทรัพยากร และ3.ด้านการสร้างความตระหนักรู้

Others in this Category
document อยู่ระหว่างดำเนินการ
document รายชื่อและหน้าที่สมาชิกกลุ่มจัดการความรู้ประจำปีการศึกษา 2558 กลุ่มห้องสมุดสีเขียว Green Library
document แผนจัดการความรู้ ห้องสมุดสีเขียว 2558
document ประวัติความเป็นมาของกลุ่มการจัดการความรู้ "ห้องสมุดสีเขียว"
document การบ่งชี้ความรู้
document การสร้างและแสวงหาความรู้
document การประมวลและกลั่นกรองความรู้
document การเข้าถึงความรู้
document การแบ่งปันแลกเปลี่ยนความรู้
document การเรียนรู้