ประวัติความเป็นมาของกลุ่มการจัดการความรู้ "ห้องสมุดสีเขียว"

        
Views: 1084
Votes: 113
Comments: 10
Posted: 02 Jun, 2015
by: ภอกฉัตร น.ส.
Updated: 02 Jun, 2015
by: ภอกฉัตร น.ส.

Showing: 1-10 of 10  
Comments
28 Aug, 2015   |  suliya.ni
ให้ความรู้การอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม บุคลากรให้เข้าใจถึงความสำคัญ

26 Aug, 2015   |  varunee.ak
ประการแรก เราต้องพัฒนาบุคลากรและผู้รับบริการให้มีความรู้ ความเข้าใจ และมีจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม

25 Aug, 2015   |  nikom.ar
จากที่เรารู้สึกได้ว่าโลกที่ร้อนมากขึ้นทุกๆ วัน ถ้าเราสามารถที่จะช่วยกันลดโลกที่ร้อนลงได้ก็ควรจะช่วยกันทำนะ

20 Aug, 2015   |  chanakan.po
โลกร้อน อากาศเปลี่ยนแปลง สิ่งแวดล้อมเสื่อมโทรมปัญหาเหล่านี้ไม่ใช่ปัญหาของอาชีพใดอาชีพหนึ่ง หากแต่เพียงทุกๆ คนต้องช่วยกัน รักษาสิ่งแวดล้อม

20 Aug, 2015   |  apichad.bu
อยากให้เป็นห้องสมุดสีเขียว ครับ

20 Aug, 2015   |  juju
ห้องสมุดสีเขียวเกิดจากต่อยอดความรู้จาการจัดความรู้ของศูนย์วิทยบริการซึ่งได้องค์ค วามรู้ด้านการดำเนินงานของห้องสมุดมีชีวิต

20 Aug, 2015   |  Supaporn.Wo
การจะเป็นห้องสมุดสีเขียว จำเป็นต้องดูจากความเหมาะสม ความแตกต่างในด้านต่างๆ

19 Aug, 2015   |  nitima.ka
ส่วนสำคัญของการเปิดเป็นห้องสมุดสีเขียว ทั้งนี้ได้ร่วมมือกับเครือข่ายห้องสมุดสีเขียว โดยเฉพาะหอสมุดกลาง มหาิวทยาลัยเกษตรศาสตร์ เป็นต้นแบบที่ดีในการเป็นห้องสมุดสีเขียว ซึ่งเราสามารถนำมาใช้ในการจัดการความรู้ครั้งนี้ได้เป็นอย่างดี

11 Aug, 2015   |  vasinee.sr
ห้อวสมุดสีเขียว มีหลายนิยาม เราต้องกำหนดหรือวางตัวตนก่อนว่าเราจะเดินไปทางไหน จะสร้างตึกใหม่ก็คงไม่ได้ ฉะนั้นเราต้องทำสิ่งที่เรามี มาอย่างไรเพื่อให้เกิดคำว่าห้องสมุดสีเขียว บุคลากรต้องได้รับความรู้ก่อนจึงทำให้เกิดการเรียนรู้แลกเปลี่ยนกันขึ้น

11 Aug, 2015   |  lek
เนื่องจากห้องสมุดได้ดำเนินการเกี่ยวกับห้องสมุดมีชีวิตอยู่แล้วและเพื่อเป็นการต่อย อด จึงได้ดำเนินงานด้านห้องสมุดสีเขียวเ เพื่อเป็นการสร้างบรรยาศให้นหน้าเข้าใช้บริการและยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

Others in this Category
document อยู่ระหว่างดำเนินการ
document รายชื่อและหน้าที่สมาชิกกลุ่มจัดการความรู้ประจำปีการศึกษา 2558 กลุ่มห้องสมุดสีเขียว Green Library
document แผนจัดการความรู้ ห้องสมุดสีเขียว 2558
document การบ่งชี้ความรู้
document การสร้างและแสวงหาความรู้
document การจัดการความรู้ให้เป็นระบบ
document การประมวลและกลั่นกรองความรู้
document การเข้าถึงความรู้
document การแบ่งปันแลกเปลี่ยนความรู้
document การเรียนรู้