การตลาดในงานบริการ

        
Views: 371
Votes: 0
Comments: 0
Posted: 24 Sep, 2008
by: วิรัตนชัย ภ.ม.
Updated: 24 Sep, 2008
by: วิรัตนชัย ภ.ม.

 

การตลาดเป็นกิจกรรมของธุรกิจที่กำหนดขึ้นเพื่อที่จะวางแผนและการปฏิบัติตามแนวคิด การกำหนดราคา การส่งเสริมการตลาด และการจำหน่ายคุณค่าในผลิตภัณฑ์ บริการและความคิดไปยังตลาดเป้าหมายเพื่อสร้างให้เกิดการแลกเปลี่ยนที่ทำให้ผู้บริโภคได้รับความสุข  ความพอใจ และบรรลุวัตถุประสงค์ขององค์กร     

Also read
document การตลาดในงานบริการ

Others in this Category
document ขอเชิญสมาชิกแลกเปลี่ยนในระบบ
document การตลาดในงานบริการ