หน้าแรก / การจัดการความรู้ / การจัดการความรู้ ประจำปีงบประมาณ 2551 / การบริหารแหล่งบริการวิชาการวิชาชีพ / การตลาด / การตลาดในงานบริการ
|
|
|||||
การตลาดเป็นกิจกรรมของธุรกิจที่กำหนดขึ้นเพื่อที่จะวางแผนและการปฏิบัติตามแนวคิด การกำหนดราคา การส่งเสริมการตลาด และการจำหน่ายคุณค่าในผลิตภัณฑ์ บริการและความคิดไปยังตลาดเป้าหมายเพื่อสร้างให้เกิดการแลกเปลี่ยนที่ทำให้ผู้บริโภคได้รับความสุข ความพอใจ และบรรลุวัตถุประสงค์ขององค์กร |
|
||
การตลาดในงานบริการ |
|
||
ขอเชิญสมาชิกแลกเปลี่ยนในระบบ | ||
การตลาดในงานบริการ |