5. การเข้าถึงความรู้/แผนการจัดการความรู้ แผนที่ 1 การบริการแบบ One-stop service(self-service)

        
Views: 647
Votes: 0
Comments: 0
Posted: 15 May, 2015
by: ฤตรยาวัฒน์ อ.ส.
Updated: 15 May, 2015
by: ฤตรยาวัฒน์ อ.ส.

การเข้าถึงความรู้

Attached files
file 5-link.pdf (328 kb)
Others in this Category
document ที่มาของการตั้งกลุ่มและสมาชิกของกลุ่ม
document 1. การบ่งชี้ความรู้ /แผนการจัดการความรู้ แผนที่ 1 การบริการแบบ One-stop service(self-service)
document 2.การสร้างและแสวงหาความรู้-แผนที่ 1 การบริการแบบ One-stop service(self-service)
document 3. การจัดการความรู้ให้เป็นระบบ/แผนการจัดการความรู้ แผนที่ 1 การบริการแบบ One-stop service(self-service)
document 4. การประมวลและกลั่นกรองความรู้/แผนการจัดการความรู้ แผนที่ 1 การบริการแบบ One-stop service(self-service)
document 6. การแบ่งปันแลกเปลี่ยนเรียนรู้/แผนการจัดการความรู้ แผนที่ 1 การบริการแบบ One-stop service(self-service)
document 7. การเรียนรู้/แผนการจัดการความรู้ แผนที่ 1 การบริการแบบ One-stop service(self-service)