สมาชิกกลุ่ม พัฒนาระบบการตรวจสอบผลการเรียนตามโครงสร้างหลักสูตร

        
Views: 1269
Votes: 128
Comments: 4
Posted: 07 Feb, 2015
by: ภลิศอนันต์ น.ก.
Updated: 18 Feb, 2015
by: ภลิศอนันต์ น.ก.

Showing: 1-4 of 4  
Comments
15 Aug, 2015   |  yanisa
บทบาทหน้าที่ของสมาชิกกลุ่ม ควรให้มีการเรียนรู้และรับบทบาทหน้าที่ในการดำเนินงานให้ครบแต่ละตำแหน่ง เพื่อเป็นการเพิ่มความรู้และทักษะในการดำเนินงานของแต่ตำแหน่ง..

27 Jul, 2015   |  warinee.so
การศึกษาดูงานที่มหาวิทยาลัยศรีปทุม เมื่อวันที่ 6 มี.ค.58 ที่ผ่านมานั้น มหาวิทยาลัยศรีปทุมได้นำเทคโนโลยี มาประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงาน และในส่วนการการบริการการศึกษาด้านวิชาการได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด จึงตรงต่อวัตถุประสงค์ในการเพิ่มพูนความรู้ ที่จะนำมาเป็นแนวทางในการปฏิรูประบบต่างๆ เพื่อการบริการอย่างน่าประทับใจ

27 Jul, 2015   |  Chontiya
แนะนำบทบาทหน้าที่ ของแต่ละตำแหน่ง ดังนี้
- คุณเอื้อระบบ คือ ผู้บริหารสูงสุด
- คุณอำนวย คือ ผู้ขับเคลื่อนผลักดัน
- คุณกิจ คือ ผู้ปฏิบัติงานที่ต้องการการจัดการความรู้
- คุณลิขิต คือ ผู้บันทึกกระบวนการและองค์ความรู้
- คุณวิศาสตร์ คือ ผู้ให้ความสะดวกด้านระบบ ICT
- คุณประสาน คือ ผู้เชื่อมโยงกิจกรรมและผลผลิตของการจัดการความรู้ระหว่างกลุ่มย่อยเพื่อนำมาประกอบกั นเป็นสินทรัพย์ขององค์กร

24 Feb, 2015   |  katcharin.ta@ssru.ac.th
เชิญสมาชิกกลุ่ม พัฒนาระบบตรวจสอบผลการเรียนตามโครงสร้างหลัก เข้าร่วมศึกษาดูงาน ณ มหาวิทยาลัยศรีประทุม ในวันที่ 6 มีนาคม 2558 เพื่อพูนทักษะประสบการณ์ความรู้ทางวิชาการ ในด้านเทคโนโลยีสมัยใหม่และนำมาประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานต่อไป

Others in this Category
document ความเป็นมาของกลุ่ม พัฒนาระบบการตรวจสอบผลการเรียนตามโครงสร้างหลักสูตร
document แผนการจัดการความรู้ กองบริการการศึกษา สำนักงานอธิการบดี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2558
document กิจกรรมที่ 1 : การบ่งชี้ความรู้
document กิจกรรมที่ 2 : การสร้างและแสวงหาความรู้
document กิจกรรมที่ 3 : การจัดการความรู้ให้เป็นระบบ
document กิจกรรมที่ 4 : การประมวลผลและกลั่นกรองความรู้
document คู่มือการใช้งานระบบตรวจสอบผลการเรียนตามโครงสร้างหลักสูตร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2558
document กิจกรรมที่ 5 : การเข้าถึงความรู้
document กิจกรรมที่ 6 : การแบ่งปันแลกเปลี่ยนความรู้
document กิจกรรมที่ 7 : การเรียนรู้
document องค์ความรู้ที่ได้และการนำไปใช้ประโยชน์
document การต่อยอดขององค์ความรู้ที่ได้สู่งานวิจัยและนวัตกรรม