หน้าแรก / การจัดการความรู้ / การจัดการความรู้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2558 / เอกสารเผยแพร่ ปีงบประมาณ 2558 / คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการจัดการความรู้ ประจำปีงบประมาณ 2558

คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการจัดการความรู้ ประจำปีงบประมาณ 2558

        
Views: 517
Votes: 0
Comments: 0
Posted: 05 Feb, 2015
by: สาครวรรณศักดิ์ ฝ.
Updated: 05 Feb, 2015
by: สาครวรรณศักดิ์ ฝ.

         กองนโยบายและแผน ได้เสนอแต่งตั้งคณะกรรมการการจัดการความรู้ ระดับมหาวิทยาลัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2558 ประกอบด้วย คณะกรรมการอำนวยการ และคณะกรรมการดำเนินงาน โดยอธิการบดีได้พิจารณาให้ความเห็นชอบ เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2557 โดยคณะกรรมการแต่ละชุดมีหน้าที่ ดังนี้

คณะกรรมการ

ประธาน

บทบาทหน้าที่

คณะกรรมการอำนวยการ

อธิการบดี

1. ทบทวน/กำหนดแนวทางการจัดการความรู้ของมหาวิทยาลัย

2. ส่งเสริม สนับสนุนทรัพยากรในการดำเนินงาน กำกับ ติดตามเพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปตามนโยบายและแผนการจัดการความรู้ที่กำหนด

คณะกรมการดำเนินงาน

รองอธิการบดีฝ่ายแผนงาน

และประกันคุณภาพ

1. จัดทำแผนการจัดการความรู้

2. สื่อสารและสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการจัดการความรู้ ทั้งระดับมหาวิทยาลัยและระดับหน่วยงาน

3. ดำเนินการจัดกิจกรรมการ

จัดการความรู้

4. ติดตามผลการดำเนินงานตามแผนการจัดการความรู้

5. รวบรวม และรายงานผลความก้าวหน้าการจัดการความรู้ต่อคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัย ได้รับทราบทุกไตรมาส

6. ประเมินผลการดำเนินงานจัดการความรู้

รายละเอียดตามเอกสารแนบ

Attached files
file Comittee.pdf (90 kb)
Others in this Category
document แผนการจัดการความรู้ ประจำปีงบประมาณ 2558
document คู่มือการสรรหา Best Practice กลุ่มความรู้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2558
document นโยบายการจัดการความรู้ 2558
document สรุปองค์ความรู้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557