ความรู้ที่ได้และการกลั่นกรองความรู้

        
Views: 1113
Votes: 87
Comments: 8
Posted: 25 Aug, 2014
by: ภอกฉัตร น.ส.
Updated: 26 Aug, 2014
by: ภอกฉัตร น.ส.

Showing: 1-8 of 8  
Comments
27 Aug, 2014   |  juju
การบริการ iPad โดยจัดให้บริการเฉพาะภายในพื้นที่ห้องสมุดเท่านั้น ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถติดต่อขอยืมเพื่อใช้งานภายในห้องสมุด โดยนำบัตรนักศึกษาหรือบัตรประจำตัว เพื่อติดต่อขอใช้งานกับเจ้าหน้าที่ได้ที่เคาน์เตอร์บริการตอบคำถาม

26 Aug, 2014   |  peerapol.ke
ห้องสมุดมีการสร้างนวัตกรรมด้านการบริการใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา เพื่อให้ผู้ใช้บริการเกิดความสะดวกสบายและความพึงพอใจเมื่อเข้ารับบริการ และเปิดโอกาสให้ผู้ใช้เข้ามามีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆของห้องสมุดอยู่เสมอ ทั้งกิจกรรมจัดอบรมทางวิชาการและวิชาชีพต่างๆที่จะเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนการเรี ยนรู้ของผู้ใช้

26 Aug, 2014   |  Supaporn.Wo
องค์ความรู้ที่ได้ทั้งสี่ด้านนี้ มีทั้งที่เป็นองค์ความรู้ที่เป็นรูปธรรม และนามธรรม ในส่วนที่เป็นนามธรรมห้องสมุดได้ดำเนินการแล้วบางส่วน และบางส่วนที่เหลือจะจัดขึ้นในปีงบประมาณหน้า ซึ่งเป็นการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

26 Aug, 2014   |  vasinee.sr
จากการกลั่นกรองความรู้ที่คุณอำนวยนำเสนอมา การทำห้องสมุดเป็น Green Library เป็นส่วนหนึ่งที่เป็นความรู้ใหม่ของตัวเอง ที่มีคนพูดถึงกันอย่างแพร่หลาย เป็นแนวคิดที่ดีที่เราสามารถจะนำมาสู่การพัฒนาห้องสมุดในเร็ว ๆ นี้

26 Aug, 2014   |  varunee.ak
การมีกลยุทธ์ในการสร้างนวัตกรรมที่จะปรับปรุงกิจกรรมต่างๆ เพื่อยกระดับมาตรฐานงานบริการของห้องสมุดให้ดีขึ้น ต้องอาศัยกระบวนการทาง KM ซึ่งเป็นการปรับปรุงในแง่มุมของความคิด ซึ่งเป็นกลยุทธ์ของนวัตกรรมที่จะนำไปใช้ประโยชน์ได้

26 Aug, 2014   |  varunee.ak
การมีกลยุทธ์ในการสร้างนวัตกรรมที่จะปรับปรุงกิจกรรมต่างๆ เพื่อยกระดับมาตรฐานงานบริการของห้องสมุดให้ดีขึ้น ต้องอาศัยกระบวนการทาง KM ซึ่งเป็นการปรับปรุงในแง่มุมของความคิด ซึ่งเป็นกลยุทธ์ของนวัตกรรมที่จะนำไปใช้ประโยชน์ได้

26 Aug, 2014   |  varunee.ak
การมีกลยุทธ์ในการสร้างนวัตกรรมที่จะปรับปรุงกิจกรรมต่างๆ เพื่อยกระดับมาตรฐานงานบริการของห้องสมุดให้ดีขึ้น ต้องอาศัยกระบวนการทาง KM ซึ่งเป็นการปรับปรุงในแง่มุมของความคิด ซึ่งเป็นกลยุทธ์ของนวัตกรรมที่จะนำไปใช้ประโยชน์ได้

25 Aug, 2014   |  juju
ประเด็นความรู้ที่ได้และการกลั่นกรองความรู้ คือรูปแบบการดำเนินงานสำหรับห้องสมุดมีชีวิต ซึ่งแบ่งเป็น 4 ส่วน คือ 1.ด้านกายภาพ 2.ด้านกิจกิจกรรม 3.ด้านบริการ 4.ด้านบุคลากร

Others in this Category
document ประวัติและความเป็นมาของกลุ่มจัดการความรู้ "ห้องสมุดมีชีวิต"
document แผนการดำเนินงาน
document การบ่งชี้ความรู้ : ความหมายของห้องสมุดมีชีวิต
document การสร้างและแสวงหาความรู้ : ลักษณะของห้องสมุดมีชีวิต
document การสร้างและแสวงหาความรู้ : ลักษณะของห้องสมุดมีชีวิตจากการศึกษาดูงาน
document การจัดการความรู้ให้เป็นระบบ : ห้องสมุดมีชิวิตกับการประยุกต์ใช้ในสวนสุนันทา
document การประมวลผลและกลั่นกรองความรู้ : โครงการและกิจกรรมส่งเสริมห้องสมุดมีชีวิต
document โครงการปรับปรุงระบบการวิเคราะห์หนังสือประเภทปริญญานิพนธ์ และ วิทยานิพนธ์
document โครงการ บริการยืมหนังสือไม่จำกัด
document โครงการ กิจกรรมการแสดงดนตรี
document โครงการจัดทำป้ายสัญลักษณ์เพื่อส่งเสริมแหล่งเรียนรู้ห้องสมุดมีชีวิต
document โครงการบริการยืมกระเป๋ากลับบ้าน (Bag 2 Back)
document โครงการบริการรถเข็นอเนกประสงค์ (ช้อปกระจาย)
document โครงการขนหนังสือกลับบ้านช่วงปิดเทอม
document การเข้าถึงความรู้ : รูปแบบของการเป็นห้องสมุดมีชีวิต
document การเรียนรู้ ห้องสมุดมีชีวิต
document การแบ่งปันแลกเปลี่ยนความรู้
document เอกสารเผยแพร่กลุ่มความรู้ห้องสมุดมีชีวิต
document การนำความรู้ไปใช้ประโยนช์
document รายงานผลการดำเนินงานของกลุ่มความรู้ "ห้องสมุดมีชีวิต"